topbar
topbar

Trồng cây gì hiệu quả kinh tế nhất hiện nay???

Việt nam là một trong số các những có nền nông nghiệp phát triển. Do đó việc trồng cây nông nghiệp đang được áp dụng rất rộng rãi. Vậy trồng cây gì hiệu quả kinh tế nhất hiện nay??? Cùng dienmaytrauvang.com tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Giải đáp vấn đề trồng cây gì hiệu quả kinh tế nhất hiện nay?

Hiện nay có rất nhiều loại cây nông nghiệp được bà con trồng trọt mang lại hiệu quả kinh tế cao. Đặc biệt là các loại cây ăn quả sau, bà con có thể tham khảo:

Cây mít thái Changai

Mít là một trong số các loại cây ăn quả rất dễ trồng mà lại đem đến hiệu quả kinh tế cao. Mít Changai cõ xuất xứ từ tỉnh Changai của Thái Lan về Việt Nam cho quả rất sớm và thơm ngon nên được rất nhiều bà con nông dân ưa chuộng.

trồng cây gì hiệu quả kinh tế nhất hiện nay

Mít Thái Changai cho lượng lượng quả hàng năm, phù hợp với kích thước của cây. Với các hộ kinh doanh quy mô lớn có thể thu được hàng trăm đến hàng nghìn quả mít mỗi vụ.

Giá mít thái trên thị trường dao động từ 30 – 40.000Đ. Với số lượng mít và giá bán trên thì việc trồng mít sẽ đem lại hiệu quả kinh tế rất tốt cho bà con.

trồng cây gì hiệu quả kinh tế nhất hiện nay

Đặc biệt trong quá trình chăm sóc mít bà con không tốn quá nhiều thời gian và công sức lao động. Tuy nhiên có một nhược điểm là mít thái Changai chỉ được xuất khẩu sang Trung Quốc và nội địa.

Cây bưởi diễn

Bưởi diễn là một trong những đặc sản nuôi tiếng của Phường Phúc Diễn – Quận Bắc Từ Liêm – Hà Nội. Trái bưởi diễn khá nhỏ chỉ từ 0.7 – 1kg nhưng có giá trị kinh tế cao.

Giá mỗi quả bưởi diễn trên thị trường hiện nay khoảng 50.000 -100.000Đ. Cứ 1 sào bưởi diễn là bà con đã có thể thu hoạch được 50 – 70.000.000Đ.

bưởi diễn

Cây bưởi da xanh

Bưởi xa danh có nguồn gốc từ xã Thanh Tân, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre.  So với bưởi diễn thì buổi xa xanh có kích thước lớn hơn và dạng hình cầu. Vỏ bưởi có màu xanh và khá mỏng vỏ nên rất dễ bóc.

Được khách hàng ưu chuộng nên bưởi da xanh được bán trên thị trường với mức giá rất cao khoảng 50.000Đ/1kg.

bưởi da xanh

Do đó các hộ trồng bưởi da xanh có thể thu được hàng trăm triệu mỗi vụ nhưng công sức chăm sóc cây phải bỏ ra là rất lớn. Bưởi da xanh phải chăm sóc cẩn thận và tỉ mỉ hơn nhiều so với trồng bưởi diễn.

Cây vải thiều

Vải thiều là loại trái cây được ưa thích vào mùa hè với những quả vải nhỏ gọn nhưng có vị ngọt đcặ trưng. Trồng vải thiều bà con có thể thu được nguồn thu nhập lớn bởi vải thiều được xuất khẩu đi rất nhiều quốc gia với mức giá cao.

Vào mùa tầm đầu tháng 7 vải thiều có giá khoảng 20 – 30.000Đ/1 cân.

Cây sầu riêng

Hiện nay nước ta có rất nhiều giống sầu riêng khác nhau và được trồng chủ yếu ở niềm nam. Với chất lượng quả sầu riêng ngon thì việc đem lại hiệu quả kinh tế cao là điều vô cùng dễ hiểu.

sầu riêng

Trung bình mỗi cây cho ra khoảng 100 – 120 quả 1 năm mang lại thu nhập khoảng 400 – 500 triệu/ha.

Việc trồng và chăm sóc cây sầu riêng cũng rất đơn giản và dễ dàng và tuổi thọ của cây sầu riêng lên đến 25 – 30 năm.

Như vậy việc trồng cây gì hiệu quả kinh tế nhất hiện nay??? đã được chúng tôi giải đáp trong bài viết này! Để việc trồng cây được đơn giản và dễ dàng bà con có thể tham khảo các dòng máy khoan lỗ trồng cây do Trâu Vàng cung cấp.

TOP 2 máy khoan đất trồng cây thương hiệu Oshima chất lượng cao

Để đáp ứng việc trồng cây gì hiệu quả kinh tế nhất hiện nay thì bà con nên sở hữu 1 trong 2 loại máy khoan đất sau đây:

Máy khoan đất Oshima 2P

Đây là dòng máy khoan đấy cầm tay mini với trọng lượng máy nhẹ chỉ với 9 kg. Bà con có thể dễ dàng di chuyển máy đi bất kì vị trí nào trong quá trình khoan hố đất để trồng cây.

máy 2p

Máy sử dụng máy khoan chắc chắn và cứng cáp giúp khoan được đất trên nhiều địa hình khác nhau. Máy có dunh tích xi xanh 52 cc giúp bạn sử dụng máy được liên tục trong thời gian dài.

Máy khoan lỗ trồng cây 2Ps

Máy có trọng lượng lớn hơn máy khoan đất mini 2P một chút với trọng lượng là 11 kg. Do đó dung tích của máy cũng lớn hơn lên đến 68cc.

máy 2ps

Sử dụng máy khoan đất này bà con sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí nên có thể đem đến hiệu quả kinh tế cao nhất.

Chúc bà con trồng cây thành công với hiệu quả kinh tế là lớn nhất!

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

Đổi trả nếu sản phẩm không đúng mô tả

BẢO HÀNH 1 NĂM

BẢO HÀNH 1 NĂM

Với chính sách bảo hành trên toàn quốc

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

Miễn phí trong nội thành các Chi Nhánh

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

Hỗ trợ thanh toán trên tất cả các kênh