topbar
topbar

Kinh nghiệm mua bán máy xát gạo cũ tốt nhất

Mua bán máy xát gạo cũ là phương án được nhiều chủ doanh nghiệp sản xuất lựa chọn để tiết kiệm tối đa chi phí và nâng cao lợi nhuận kinh doanh. Đi cùng với đó là nỗi băn khoăn của bà con khi chưa biết chọn máy như nào để đạt được chất lượng tốt nhất. Ngay sau đây, dienmaytrauvang.com sẽ chia sẻ tới bà con kinh nghiệm mua bán máy xát gạo cũ tốt nhất qua bài viết dưới đây !!

Tham khảo:

mua bán máy xát gạo cũ

Xác định nhu cầu khi mua bán máy xát gạo cũ

Một chiếc máy xát gạo tốt là chiếc máy đạt được sự phù hợp với nhu cầu của người dùng, vì vậy trước khi mua bán máy bà con cần phải lưu ý các điều sau:

Công suất của máy xát gạo bao nhiêu là đủ?

Với nhu cầu sản xuất gạo không quá lớn, bà con có thể chọn các dòng máy có công suất khoảng 2kW đáp ứng tốt nhu cầu từ phía người sử dụng.

Đối với các doanh nghiệp lớn sản xuất gạo thì công suất từ 3kW trở lên là sự lựa chọn phù hợp giúp tăng tốc năng suất làm việc hiệu quả hơn.

mua bán máy xát gạo cũ

Mục đích sử dụng của máy xát gạo

Bà con sử dụng máy đơn thuần là chỉ để xát gạo hay còn thêm các công việc khác như nghiền khoai, sắn hay vỡ ngô, xát ngô nấu cháo…tùy nhu cầu để bà con cân nhắc chọn loại máy hợp lí với các yêu cầu hoạt động.

mua bán máy xát gạo cũ

Tham khảo: Dây chuyền máy xay xát lúa gạo năng suất cao 2022!

Chọn thương hiệu và kiểm tra trước khi mua máy xát gạo cũ

Thương hiệu mua bán máy xát gạo cũ uy tín 

Không phải máy xát gạo cũ nào cũng tốt để mua bởi những dòng máy kém chất lượng, từ những thương hiệu không rõ nguồn gốc thì ngay khi còn mới đã xuất hiện nhiều trục trặc và dễ hỏng hóc. Chính vì thế, bà con có thể lựa chọn những thương hiệu máy được nhiều người tin tưởng để mua và sử dụng.

Hiện nay các thương hiệu máy xát gạo cũ chất lượng được nhiều người chọn lựa mà bà con có thể cân nhắc như: máy xay xát gạo Fujikawa, máy xay xát lúa gạo Hàn Quốc SN-300R, máy xát gạo TF888,…

mua bán máy xát gạo cũ

Kinh nghiệm kiểm tra khi mua bán máy xát gạo cũ 

Sau khi đã xác định mục đích sử dụng cùng với điều kiện tài chính, chắc chắn bà con đã lựa chọn được chiếc máy xát gạo cũ phù hợp. Tuy nhiên, bà con lưu ý cần phải kiểm tra kỹ để đảm bảo máy không phải là hàng chắp vá, cụ thể như sau:

Máy xát gạo phải có hình thức bên ngoài ổn định và liền lạc.

máy xát gạo

Khởi động máy xem có âm thanh lạ hay có tiếng động cơ bất thường hay không.

Bà con cần vận hành thử và kiểm tra kĩ các bộ phận hoạt động của máy để chắc chắn rằng máy vẫn hoạt động hiệu quả và trơn tru.

máy xát gạo

Ngoài ra, một điểm rất cần thiết khi mua máy cũ chính là thời gian bảo hành dài lâu. Có rất nhiều cơ sở mua bán máy xát gạo cũ khác nhau, do đó bà con cần chọn cho mình nơi có thời hạn bảo hành dài nhất có thể để đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng.

cam kết

Điện máy Trâu Vàng – Địa chỉ cung cấp thiết bị CHÍNH HÃNG

Trâu Vàng vừa chia sẻ tới bà con những lưu ý cũng như kinh nghiệm chọn mua bán máy xát gạo cũ để sử dụng. Ngoài ra, Trâu Vàng còn tự tin là cơ sở uy tín chuyên cung cấp thiết bị mới chính hãng hoàn toàn. Khi mua sản phẩm, bà con sẽ nhận được các chính sách bảo hành cũng như ưu đãi như sau:

  • Bảo hành sản phẩm trong suốt 12 tháng sử dụng. 
  • Cam kết hàng xuất xứ rõ nguồn gốc, chính hãng 100%.
  • Vận chuyển và lắp đặt trên phạm vi toàn quốc
  • Hỗ trợ đổi trả trong vòng 7 ngày.

Hotline

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

Đổi trả nếu sản phẩm không đúng mô tả

BẢO HÀNH 1 NĂM

BẢO HÀNH 1 NĂM

Với chính sách bảo hành trên toàn quốc

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

Miễn phí trong nội thành các Chi Nhánh

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

Hỗ trợ thanh toán trên tất cả các kênh