topbar
topbar

Mua bán máy xay xát lúa gạo cũ

Mua bán máy xay xát lúa gạo cũ là sự lựa chọn của nhiều bà con để tiết kiệm chi phí mà vẫn muốn giải quyết các vấn đề khó khăn trong chăn nuôi. Vậy mua bán máy xay xát lúa gạo cũ có phải là sự lựa chọn hợp lý nhất. Hãy cùng dienmaytrauvang.com phân tích nhé.

Đọc thêm: 

mua bán máy xay xát lúa gạo cũ

Những vấn đề thường gặp khi mua bán máy xay xát gạo cũ

Chất lượng máy không đảm bảo

Máy xay xát lúa gạo cũ là loại máy đã qua sử dụng được bán đi với lý do chủ sở hữu cũ muốn lắp đặt hệ thống máy móc cải tiến hơn hay thay đổi quy mô. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có nhiều chỗ thực hiện mua bán máy xay xát gạo cũ với những máy hoạt động kém, và có những hỏng hóc. Đối với những trường hợp như thế này, máy mua về cũng không sử dụng được bình thường, còn sẽ phát sinh thêm các chi phí để sửa chữa. Từ đó, bà con phải chịu cảnh tiền mất tật mang.Mua bán máy xay xát lúa gạo cũKhông được hưởng các chế độ bảo hành

Việc lựa chọn mua bán các loại máy móc cũ như một hình thức đỏ đen. Nhiều nơi chuyên mua bán máy xát lúa gạo cũ chỉ quan tâm đến lợi nhuận thu mua những máy hỏng hóc về trùng tu lại vẻ bề ngoài để đánh lừa người mua. Mua những loại máy này về, không biết bao giờ sẽ hỏng, còn không có các chính sách bảo hành hay đổi trả thì việc mua bán máy xay xát lúa gạo cũ này lại trở nên đắt đỏ.

Quan tâm: Địa chỉ máy cấy Văn Lang số 1 khu vực miền Bắc

Sản phẩm không phù hợp với quy mô

Có nhiều bà con với tâm lý thích mua đồ rẻ, nên khi thấy có người bán thì sẵn sàng mua ngay ” món hời” . Tuy nhiên, bà con còn cần quan tâm đến máy có phù hợp với quy mô gia đình không. Đối với những máy không phù hợp với quy mô chăn nuôi dễ gây ra lãng phí sản lượng sản xuất ra thừa, hoặc thành phẩm không đủ đáp ứng nhu cầu.

Tham khảo: Dây chuyền máy xay xát lúa gạo năng suất cao 2022!Mua bán máy xay xát lúa gạo cũ

Cách mua bán máy xay xát lúa gạo cũ đúng cách

Mua bán máy xay xát lúa gạo cũ không phải là không đem lại hiệu quả, tuy nhiên, bà con cần phải lựa chọn địa chỉ cung cấp máy uy tín và cần kiểm tra một số bộ phận quyết định năng suất của máy còn vận hành tốt hay không như:

Quan sát chi tiết máyMua bán máy xay xát lúa gạo cũ

  • Kiểm tra xem máy xay xát lúa gạo xem hình thức có ổn định và có dấu hiệu chắp vá hay không.
  • Nước sơn trên máy có phải là lớp ban đầu từ nhà sản xuất hay không. Đặc biệt bà con cần quan sát và chắc chắn rằng lốc máy động cơ chưa sơn lại.
  • Kiểm tra xem các phụ tùng đi kèm với máy đã bị thay thế chưa, và nếu đã thay thì có phải là từ nhà cung cấp uy tín và chất lượng hay không.
  • Khi máy vận hành có êm và nhịp nhàng không? Nếu trong quá trình vận hành mà có xuất hiện các tiếng lạ thì máy đã gặp các vấn đề về động cơ. Điều này sẽ ảnh hưởng đến năng suất của máy xát lúa gạo cũ.

Xem thêm: Trồng lúa bao lâu thì thu hoạch, thời điểm đạt đến 85% !

Chọn máy phù hợp với quy mô

 Bên cạnh đó, bà con cũng nên mua bán máy xay xát lúa gạo cũ phù hợp với quy mô gia đình. Nếu bà con còn đang phân vân không biết quy mô gia đình phù hợp với loại máy này thì hãy liên hệ vào hotline để được hỗ trợ tư vấn mua bán máy xay xát lúa gạo cũ.

Tham khảo: Máy xát gạo sàng rung với năng suất  xát gạo từ 200- 300kg/ giờ.Mua bán máy xay xát lúa gạo cũ

Máy xát gạo 3 pha LH300 công suất lớn có năng suất xát từ 100- 350 kg/ giờ.Mua bán máy xay xát lúa gạo cũ

Máy xát gạo UN-6N40 với năng suất là 180-250kg/ giờ.Mua bán máy xay xát lúa gạo cũ

Tìm nhà cung cấp uy tín

Đối với những nơi mua bán máy xay xát lúa gạo cũ uy tín thì sẽ cho bà con hưởng các chế độ cam kết rõ ràng như: Thực hiện chế độ bảo hành, hỗ trợ đổi trả khi sản phẩm bị  hỏng hóc trong khoảng thời gian nhất định. Bên cạnh đó, bà con cần biết được biết được nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Báo giá:  Báo giá máy xát gạo tháng 9/2022 tại Trâu Vàng!

Trâu Vàng- Địa chỉ cung cấp ung cấp uy tín

Điện Máy Trâu Vàng là địa chỉ chuyên cung cấp các dòng máy nông nghiệp chất lượng. với cam kết 100% sản phẩm nhập khẩu. Khi đến dây, bà con sẽ được tư vấn để lựa chọn được dòng máy phù hợp với quy mô và tài chính. Không những bà con được sở hữu chiếc máy xay xát lúa gạo giá rẻ, bà con còn được hưởng các chế độ cam kết như:Chính sách

  • Được bảo hành trọn vẹn 12 tháng
  • Hỗ trợ đổi trả trong vòng 7 ngày nếu máy có lỗi từ nhà sản xuất
  • Được tư vấn miễn phí 24/24

Bên trên Trâu Vàng đã hướng dẫn cho bà con cách mua bán máy xay xát lúa gạo cũ đúng cách, hi vọng bài viết này mang lại thông tin bổ ích cho bà con. Chúc bà con chăn nuôi hiệu quả.mua hàng

Máy tuốt lúa 2200 tuốt sạch đến 98% mà không lo bị vỡ hạt 

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

Đổi trả nếu sản phẩm không đúng mô tả

BẢO HÀNH 1 NĂM

BẢO HÀNH 1 NĂM

Với chính sách bảo hành trên toàn quốc

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

Miễn phí trong nội thành các Chi Nhánh

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

Hỗ trợ thanh toán trên tất cả các kênh