topbar
topbar

Nên mua máy xay xát gạo mini ở đâu ĐẠT CHẤT LƯỢNG?

Máy xay xát lúa gạo, máy xát gạo mini là một trong những trợ thủ đắc lực của các hộ kinh doanh gạo sạch, gạo tươi. Tuy nhiên mua máy xay xát gạo ở đâu ĐẠT CHẤT LƯỢNG? vẫn là câu hỏi được nhiều khách hàng tìm kiếm. Do đó hãy cùng Dienmaytrauvang.com tìm hiểu chi tiết qua bài viết này nhé!

Đọc thêm: 

tổng hợp máy xay xát lúa gạo

Lựa chọn dòng Máy xát gạo phù hợp với nhu cầu sử dụng

Hiện nay, các dòng máy xay xát lúa gạo tại Trâu Vàng được chia thành 2 dòng chính với dòng Máy xát lúa gạo mini thích hợp cho nhu cầu sử dụng của hộ gia đình và các dòng máy xát gạo công nghiệp phù hợp với hộ kinh doanh.

Đối với Hộ gia đình xay xát lúa gạo

Nhu cầu xay xát gạo của các hộ gia đình thường không quá lớn, trung bình từ vài chục kg đến vài trăm kg gạo. Vì vậy, bà con có thể lựa chọn các dòng máy xay xát lúa gạo mini như Máy xát gạo mini, Máy xát gạo 1 chức năng, máy xát gạo 2 chức năng.máy chà gạo gia đình

Đối với những loại máy xát gạo dùng cho hộ gia đình thường có thể thực hiện được các chức năng cơ bản như xát gạo và đánh bóng. Với mỗi dòng máy khác nhau sẽ cho ra mức năng suất khác như:

Tên sản phẩm Kiểu dáng Đặc điểm
Máy xát gạo mini Máy xay xát lúa gạo
  • Công suất 2,2KW
  • Nguồn điện 220V
  • Năng suất 100- 300kg/ giờ
Máy xát gạo mini liên hoàn các loại máy xay xát gạo
  • Công suất 3KW
  • Nguồn điện 220V
  • Năng suất 250- 350kg/ giờ
Máy xát gạo 1 chức năng nghề xay xát lúa gạo
  • Công suất 3KW
  • Nguồn điện 220V
  • Năng suất 300kg/ giờ
Máy xay xát lúa gạo 2 chức năng các loại máy xay xát gạo
  • Động cơ 2,2 kw
  • Nguồn điện: 220V
  • Năng suất: 250-350 kg/h
    ( Chức năng xát + nghiền

Việc xay xát gạo chủ động tại nhà bằng máy xát gạo lứt mini sẽ giúp bà con tiết kiệm tiền hơn rất nhiều so với việc thuê nhân công vận chuyển lúa gạo và chi phí xay xát gạo trả cho các hộ kinh doanh dịch vụ xát gạo.

Trung bình hiện nay việc vận chuyển hàng tấn lúa gạo có giá từ 35.000 VNĐ/tấn, việc sử dụng máy xay xát lúa gạo về lâu dài sẽ giúp bà con tiết kiệm được đáng kể nguồn chi phí này.máy xát gạo liên hoàn mini

Để có thể sở hữu chiếc máy xát gạo dùng cho hộ gia đình, bà con chỉ cần đầu tư số tiền khoảng 6.250.000VNĐ với tùy từng loại máy

Đối với Hộ kinh doanh xay xát

Đối với các hộ kinh doanh dịch vụ xay xát lúa gạo, nhu cầu xay xát của bà con sẽ lớn hơn. Trung bình mỗi ngày từ hàng trăm kg đến hàng tấn kg lúa gạo. Giá tiền xay xát lúa thành gạo hiện nay dao động từ 230.000 VNĐ/tấn.Máy xát gạo 3 pha

Như vậy, nếu bà con đầu tư vào dòng máy xát gạo công nghiệp như Máy xát gạo 3 pha với giá 22.500.000 VNĐ, trung bình chỉ từ 6 tháng – 1 năm là bà con có thể hoàn vốn đầu tư. Mặt khác, các dòng máy xát gạo tại Trâu Vàng tương đối bền bỉ, đảm bảo tuổi thọ sử dụng nên bà con có thể yên tâm sử dụng máy thường xuyên trong thời gian dài mà không lo hỏng hóc.

Các dòng máy xát lúa gạo do Trâu vàng cung cấp trực tiếp trên thị trường

Máy xay xát gạo mini

Máy xay xát gạo mini với nhiều cải tiến mới là một trong những dòng sản phẩm máy xay xát lúa gạo đang được bà con ưa chuộng hiện nay. Với thiết kế tương đối đơn giản, nhỏ gọn chỉ 33x50x96 cm, trọng lượng 55kg được bố trí thêm bánh xe giúp việc di chuyển máy trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tham khảo: Công nghệ xay xát lúa gạo tiên tiến nhất tại Trâu Vàng!

Máy xát gạo mini

Máy xay lúa gia đình có thiết kế cửa nạp dạng phễu tương đối rộng rãi, giúp tạo điều kiện cho việc đưa nguyên liệu vào máy rất dễ dàng. Bên dưới cửa nạp của máy xay lúa mini được bố trí thêm núm vặn để thuận tiện cho việc khóa và mở cửa nạp.

Máy xay xát gạo mini

Máy xay xát lúa gạo mini là một trong những dòng máy hỗ trợ công nghệ xay xát lúa gạo có sử dụng động cơ 3kW với mô tơ được làm 100% từ chất liệu đồng giúp đảm bảo sự vận hành bền bỉ và tuổi thọ của máy, tránh được những ảnh hưởng của tác động từ môi trường bên ngoài.Máy xay xát gạo mini

Máy chà gạo gia đình sử dụng nguồn điện dân dụng 220V với tốc độ quay lên đến 2900 vòng/phút. Nhờ nguồn động cơ mạnh mẽ này mà máy có thể tạo ra năng suất ấn tượng từ 250 – 350kg/giờ làm việc.

Xem thêm:

Máy xay xát gạo mini

Như vậy toàn bộ thông tin trên chúng tôi đã cung cấp cách chọn địa chỉ mua máy xay xát lúa gạo tốt và cung cấp các dòng máy đang bán chạy hiện nay.

Xem thêm:

Máy xát gạo mini gia đình

Máy xát gạo mini  gia đình được tích hợp nhiều tính năng. Chức năng chính dùng để xay xát thóc lúa mà không cần bóc tách vỏ hay trà bóng. Tính năng phụ của máy xát lúa mini được dùng để đập vỡ ngô thành mảnh, loại bỏ các tạp chất như bụi, mối mọt ra khỏi gạo.máy xay xát mini

Máy xay xát được trang bị công suất động cơ 3kW với thiết kế dây đồng 100%, giúp máy hoạt động bền bỉ, không lo nóng máy khi sử dụng trong thời gian dài và giúp tiết kiệm nhiên liệu tiêu thụ và giảm bớt chi phí sử dụng cho bà con.

máy xay xát mini

Với cấu tạo máy chà lúa bao gồm 2 cửa xả riêng biệt giúp bà con dễ dàng hơn trong việc thu gom thành phẩm: bao gồm 1 cửa xả ra gạo và 1 cửa xả ra cám. Từ đó mang đến sự tiện lợi cho bà con trong quá trình vận hành máy.

máy xát gạo 1 chức năng

Với tốc độ quay 2900 vòng/phút  máy xay xát gạo gia đình trong vòng 1 giờ có thể xát ra từ 100- 300 kg.

Bà con tham khảo video vận hành máy:

Máy xát lúa gạo 3 pha – Công suất lớn

Máy xay gạo có thiết kế đơn giản, có kích thước chỉ 60×110 cm giúp tiết kiệm không gian tối đa. Thân máy được thiết kế chắc chăn hạn chế tiếng ồn, không gây khó chịu cho người sử dụng, đây là ưu điểm của máy xay lúa so với các dòng máy có công suất lớn khác.Máy xát gạo 3 pha

Máy xát gạo liên hoàn là dòng máy chà gạo có công suất lớn nhất tại Trâu Vàng. Máy sử dụng động cơ 3.5kW hoạt động đem đến hiệu quả cao và vô cùng ổn định. Việc sử dụng máy xay xát gạo liên hoàn đem lại năng suất lớn như:Máy xát gạo liên hoàn

  • Năng suất làm gạo lứt sạch thóc 100%: 100 – 150 kg/giờ.
  • Năng suất xát gạo trắng liên tục: 200 – 250 kg/giờ.
  • Năng suất làm gạo nấu rượu sạch 98% thóc: 300 – 350 kg/giờ.

Xem thêm: Máy xay xát gạo đời mới với những cải tiến đáng chú ý!

Máy xát gạo 3 pha

Bên cạnh đó, máy xát gạo 3 pha còn không phát bụi mịn ra môi trường, đảm bảo cho không gian làm việc luôn sạch sẽ và không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Đặc biệt, máy xát thóc sử dụng linh hoạt cả động cơ 1 pha và 3 pha bà con có thể sử dụng tùy vào nguồn điện sẵn có.Máy xát gạo liên hoàn

Tham khảo video vận hành Máy xát gạo 3 pha:

Máy xát gạo đa chức năng

Máy xay xát gạo liên hoàn sàng rung đời mới trang được làm từ chất liệu inox cao cấp giúp máy có thể hoạt động bền bỉ từ 5 – 7 năm mới bắt đầu hao mòn và cần thay mới. Hệ thống sàng lọc hiệu quả loại bỏ các tạp chất còn bám trên lúa như cát, sạn,…

máy xát gạo đa chức năng

Máy xát thóc được thiết kế cải tiến hơn so với các dòng máy xát gạo khác với hệ thống sàng lọc chuyên nghiệp tách rời, đồng thời bà con có thể điều chỉnh được mức rung lắc ở nhiều cấp độ khác nhau. 

Tham khảo bài viết: THAM KHẢO máy xát gạo 3 pha đa chức năng tại Trâu Vàng.

Máy xạt gạo đa chức năng

Ngoài đầu xay xát gạo như các loại máy khác, thì máy xát gạo liên hoàn còn được thiết kế thêm đầu đập bột và quạt hút giúp ngũ cốc được nghiền nhanh hơn. Với hệ thống 16 búa bằng thép cacbon cứng cáp và cùng 3 bản dao nghiền sắc bén giúp mọi loại nguyên liệu đều được xử lý dễ dàng.

máy xát gạo đa chức năng

Năng suất máy xay xát gạo sàng rung đạt được là hoàn toàn hiệu quả như:

  • Năng suất xay xát lúa gạo lên tới 200 – 300 kg/giờ. Trong quá trình làm việc, mát xay lúa cho hiệu suất tách vỏ 100% và tỉ lệ nứt vỡ gạo tương đối nhỏ, chỉ dao động từ 1-2%.
  • Khả năng vỡ ngô mảnh nhanh chóng đạt từ 150 – 200 kg/giờ.

Ngoài ra, máy có bộ đảo chiều bằng điện hỗ trợ người dùng thao tác tương đối đơn giản, hạn chế việc tiêu hao điện năng và giúp giảm thiểu tiếng ồn trong quá trình vận hành máy.

Tìm hiểu thêm: Giá máy xay xát lúa gạo liên hoàn như thế nào??

Máy xạt gạo 2 chức năng

  • Về thiết kế: Máy xay xát lúa gạo có kích thước 160x40x110 cm với trọng lượng 85kg, được thiết kế tương đối gọn và có độ chắc chắn, đảm bảo tuổi thọ máy.

máy xay xát lúa gạo

  • Động cơ: Máy sử dụng linh hoạt các loại động cơ khác như như các loại motor điện từ 2,2kW trở lên hay động cơ sử dụng xăng 5Hp. Với động cơ dầu, bà con có thể dùng dạng động cơ 3Hp trở lên. 

Máy xạt gạo 2 chức năng

Với tốc độ lên sàng lên đến 2900 vòng/phút, máy xát gạo đa chức năng có thể xử lý nhiều loại nguyên liệu khác nhau như: gạo, ngô, khoai, sắn…. Một số chức năng của máy có thể kể đến như:

  • Vỡ ngô, xát ngô để nấu cháo và loại bỏ các tạp chất khác trong nguyên liệu như bụi, mối, mọt ra khỏi các loại gạo khi để lâu ngày.

Bà con tham khảo video dưới đây:

Máy xay xát lúa gạo SB

Máy xay xát gạo công nghiệp SB bao gồm các bộ phận: phễu nạp nguyên liệu, xát thóc, tách trấu, xay gạo và quạt. Như vậy, máy có 3 chức năng làm sạch thóc, xát vỏ và xát trắng vô cùng tiện lợi cho bà con sử dụng để đạt hiệu quả kinh tế cao.

Máy xay xát lúa gạo

Máy xay xát lúa gạo SB hoạt động hoàn toàn tự động, làm việc với công suất mạnh mẽ lên đến 22kW tùy vào dòng máy , cho năng suất làm việc cao lên đến 2300kg gạo mang lại sự hài lòng cho người sử dụng. Hiện nay, Trâu Vàng đang cung cấp 4 dòng máy với công suất và năng suất khác nhau để phù hợp với từng nhu cầu của bà con.

Đặc điểm Máy xay xát lúa gạo SB 5 Máy xay xát lúa gạo SB 10D Máy xay xát lúa gạo 30 Máy xay xát lúa gạo 50
Công suất 5.5kW 11kW 15kW 22kW
Năng suất 500-600kg/giờ 900-1200 kg/giờ 1100-1500 kg/giờ 1800-2300 kg/giờ

Máy xay xát lúa gạo

Toàn bộ thân máy xay xát lúa gạo được làm bằng thép cao cấp và được sơn một lớp sơn tĩnh điện giúp máy chống bị hoen gỉ, nâng cao độ bền của máy. Bên cạnh đó, máy xay xát lúa gạo còn được phun một lớp sơn để tránh gỉ sét, tạo độ bền cho may và đảm bảo an toàn cho sử dụng máy.

Bà con tham khảo thêm Dây chuyền máy xay xát lúa gạo.

Bà con theo dõi thêm video vận hành máy

Cách chọn địa chỉ cung cấp máy xay xát lúa gạo mini hoặc công nghiệp đạt chất lượng

Chọn cơ sở có thương hiệu và uy tín được khách hàng đánh giá cao

Trước khi mua máy xay xát gạo, bà con nên tham khảo các địa chỉ uy tín bằng nhiều cách như hỏi người thân, bạn bè hoặc thông qua các đánh giá của người dùng trên các trang web chính hãng.

Bà con nên cân nhắc các cơ sở có thương hiệu từ lâu, có chất lượng tốt trong ngành nông nghiệp để lựa chọn máy đảm bảo và yên tâm.

xưởng Trâu Vàng

Chọn cơ sở có chính sách bảo hành, cam kết rõ ràng

Những cơ sở bán máy xát gạo chất lượng và có độ uy tín cao thì luôn có những chính sách bảo hành đi kèm với giá bộ máy xay xát lúa gạo hợp lý như:

  • Thời gian bảo hành lên đến 12 tháng đối với tất cả các sản phẩm tại Trâu Vàng.
  • Chính sách đổi trả hợp lý trong vòng 7 ngày nếu phát hiện ra lỗi từ nhà sản xuất.
  • Cam kết 100% các sản phẩm máy móc nông nghiệp đúng như mô tả.
  • Hỗ trợ giao hàng trên phạm vi toàn quốc.
  • Miễn phí giao hàng trong phạm vi bán kính 10km.

Tham khảo: Dây chuyền máy xay xát lúa gạo năng suất cao 2022!

Cách thức mua máy xay gạo mini

Hiện nay trên thị trường đang bày bán nhiều sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng của những thiết bị nông nghiệp như máy xay lúa gạo mini hoặc trọn bộ máy xát gạo gây ra hậu quả là máy làm việc không năng suất như cam kết và tuổi thọ ngắn.

máy xát gạo Trâu Vàng

Để sở hữu một sản phẩm máy xát gạo mini gia đình chính hãng, giá rẻ tận xưởng thì bà con thực hiện mua hàng theo các cách sau:

  • Liên hệ hotline : 0985.486.138
  • Truy cập shopee: ĐIỆN MÁY TRÂU VÀNG
  • Truy cập website: Cokhitrauvang.com hoặc Dienmaytrauvang.com

Hoặc bà con có thể đến mua hàng trực tiếp tại các địa chỉ sau của Trâu Vàng để mua máy xát gạo đời mới:

  • Hà Nội: 987 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Đà Nẵng: 110 Nguyễn Thái Bình – P. Hòa Minh – Liên Chiểu – Đà Nẵng.
  • Hồ Chí Minh: 250 Bình Thới – P10 – Quận 11 – Hồ Chí Minh.

Điện Máy Trâu Vàng

Liên hệ với Trâu Vàng qua HOTLINE 0985.486.138 để mua máy xay xát lúa gạo chất lượng cao cùng những ưu đãi riêng!

Chúc bà con tìm mua máy xay xát lúa gạo phù hợp với nhu cầu !!!

>>> Máy lọc sạn gạo loại lớn, công suất lên tới 1,5 tấn/giờ!

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

Đổi trả nếu sản phẩm không đúng mô tả

BẢO HÀNH 1 NĂM

BẢO HÀNH 1 NĂM

Với chính sách bảo hành trên toàn quốc

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

Miễn phí trong nội thành các Chi Nhánh

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

Hỗ trợ thanh toán trên tất cả các kênh