topbar
topbar

2022 mua chân tầng ong nội ở ngoài hay tự sản xuất mới rẻ?

Mua chân tầng ong nội ở đâu thì mới đảm bảo chất lượng? Tại sao không tiết kiệm chi phí tối đa khi tự sản xuất hàng loạt chân tầng ong với máy in chân tầng ong nội? Cùng dienmaytrauvang.com đi giải đáp các thắc mắc này nhé!

Tác dụng của chân tầng ong? Mua chân tầng ong nội ở đâu?

Tác dụng và yêu cầu của chân tầng ong?

Ong xây bánh tổ nhanh hơn vì con ong thợ có công việc lấy sáp chân tầng để cơi lên làm thành ô lăngTừ các lỗ lục giác ở chân tầng ong, ong sẽ xây tiếp cao lên thành những lỗ tổ có độ cao hoàn chỉnh để chứa mật ong, phấn hoa và củng là nơi để đẻ trứng và nuôi ấu trùng…

tấm chân nền

Chân tầng ong đạt chuẩn phải có độ dày từ 1mm-2mm. Kích thước ô lăng được sản suất riêng biệt từng vùng miền cho phù hợp tránh hiện tượng chúa đẻ đực vào ô lăng thợ hoặc ong chúa đẻ kém do xây sai kích thước ô lăng. 

Cách thức mua chân tầng ong nội

Hiện tại thì các mạng xã hội và các kênh bán hàng qua thương mại điện tử đang phát triển rất mạnh, và các vật tư nuôi ong ngày càng được bán nhiều hơn và càng dễ mua, dễ vận chuyển hơn.

mua chân tầng ong nội

Bà con có thể tìm mua chân tầng ong nội tại những shop bán hàng online hay cửa hàng trực tiếp đều được. Tầng chân ong được bán chung với các dụng cụ nuôi ong khác, và tất cả các nhà cung cấp thiết bị nuôi ong nào củng đều có thể mua chân tầng ong nội được.

Tự sản xuất chân tầng ong nội với máy có rẻ hơn không?

Để trả lời được câu hỏi “Nên mua chân tầng ong nội hay mua máy in chân tầng ong nội thì tốt?” bà con cần phải biết được giá bán chân nền trên thị trường là bao nhiêu để có thể so sánh được về lợi ích kinh tế giữa đi mua có lợi hay là tự làm có lợi.

máy in chân tầng ong

Bảng giá chân tầng nuôi ong đều có giá bán lẻ trên thị trường là 10.000 đồng 1 cái. Trong khi đó đầu tư 1 chiếc máy độ bền chục năm với giá chục triệu, trong 1 tiếng đã sản xuất được 1200 tấm nền.

Lý do nên sử dụng máy in chân tầng ong

Vì sao phải mua máy in chân tầng ong nội? Ngoài thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi thì máy còn mang lại những tính năng vượt trội, cùng xem thứ nhé: 

Tiết kiệm thời gian 

Để sản xuất chân tầng ong hàng loạt phục vụ đa dạng số lượng lớn, đối với phương pháp truyền thống, bà con phải tự in tay rất mất thời gian. Thay vào đó, bà con có thể sử dụng máy vừa tiết kiệm công sức vừa có thời gian để làm các việc khác khi thời gian cứ 3 giây cho 1 tấm in, trung bình 1 tiếng in đến 1200 tấm.

máy in chân tầng ong

Tiết kiệm chi phí

Nhiều người nghĩ rằng chỉ để in chân tầng ong mà phải dùng đến máy thì sẽ tiêu tốn nhiều tiền từ chi phí đầu tư cho đến chi phí sản xuất. Nhưng bà con hoàn toàn lầm:

Mua chân tầng ong nội

Máy in chân tầng ong nội được làm từ khung thép bền, lô cuốn bằng nhôm chất lượng cao, có độ bền lâu, vì vậy việc hư hỏng là rất ít. Các linh kiện trên máy trung bình 4-5 năm mới cần phải thay thế.

Vận hành êm ái

Máy có công suất 2,2kW, tốc độ vòng quay 2900 vòng/phút nhưng độ ồn vô cùng thấp. Bà con hoàn toàn có thể tự điều chỉnh việc ngắt mở của máy bằng bàn đạp chân cơ động. Máy tự động hoàn toàn mà không cần phải thao tác gì nhiều, chỉ cần cắm điện là bắt đầu sử dụng.

bàn đạp chân cơ động

Tấm chân nền đều đẹp

Máy hoạt động theo lực ép ngược chiều của 2 lô cuốn có khắc sẵn vân lục giác. Vì lẽ đó, bà con hoàn toàn có thể yên tâm chất lượng tấm chân nền, các lỗ lăng cùng 1 kích thước, đều và đẹp, tấm chân nền ép chặt, không bị rỗ.

lô cuốn

Mua máy ép chân tầng nền chất lượng ở đâu?

Rõ ràng việc mua chân tầng ong nội bên ngoài không đem lại hiệu quả kinh tế cao. Chính vì vậy, để đáp ứng nhu cầu sản xuất hàng loạt của bà con, máy ép chân tầng nền ong cũng được rao bán rất nhiều trên thị trường. Việc sử dụng máy ngày càng cao. Dựa vào đó, rất nhiều địa chỉ cung cấp các mặt hàng kém chất lượng với mức giá rẻ hơn.

Chính sách mua hàng

Để tránh mất tiền oan các nhà nghề kinh doanh nên tìm hiểu kỹ càng các cơ sở cung cấp để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất. Nếu bà con chưa tìm được địa chỉ hãy đến với Điện máy Trâu Vàng mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn.

hotlineCảm ơn bà con đã theo dõi bài viết về “Mua chân tầng ong nội ở ngoài hay tự sản xuất mới rẻ?” Hi vọng thông qua bài viết này bà con nắm được nhiều thông tin hết trước khi bắt đầu vào nghề nuôi ong.
SẢN PHẨM ĐA DẠNG

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

Đổi trả nếu sản phẩm không đúng mô tả

BẢO HÀNH 1 NĂM

BẢO HÀNH 1 NĂM

Với chính sách bảo hành trên toàn quốc

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

Miễn phí trong nội thành các Chi Nhánh

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

Hỗ trợ thanh toán trên tất cả các kênh