topbar
topbar

Giá máy in chân tầng ong nội cập nhập trong 7 ngày qua

Giá máy in chân tầng ong nội được tìm kiếm và nhận rất nhiều sự quan tâm. Không phải tự dưng mặt hàng này lại được “săn lùng” bởi nhiều trang trại nuôi ong đến vậy. Bài viết dưới đây sẽ giúp bà con hiểu rõ hơn về thiết bị này. Bên cạnh đó là báo giá máy in chân tầng ong nội niêm yết công khai trên dienmaytrauvang.com

Giá máy in chân tầng ong nội là bao nhiêu?

Vì sao cần phải có chân tầng ong nhân tạo?

Xây tổ là bản năng tự nhiên của ong. Nhưng để ong tự xây thì ong tốn nhiều năng lượng, đối với người nuôi ong thì không kịp thời vụ nhân giống cũng như thu hoạch sản phẩm. Để nâng cao hiệu quả trong việc nuôi ong, người nuôi phải dùng máy in sẵn chân tầng và cho những đàn ong có đủ điều kiện xây thành bánh tổ kịp thời cho vụ nhân giống, thu sản phẩm của ong có năng suất cao.

Giá máy in chân tầng ong nội

Việc in chân tầng phù hợp với đặc điểm sinh vật của ong đã có các cơ quan chuyên môn dùng máy in với sáp đã được khử trùng in thành chân tầng phục vụ người nuôi ong.

chân tầng ong nội

Giá máy in chân tầng ong nội – Tháng 11/2022

Giá máy ép chân tầng ong mật hẳn là vấn đề đầu tiên khiến nhiều người băn khoăn. Bởi đây là một sản phẩm mới mà hiện tại Điện máy Trâu Vàng đang cho bày bán trên khắp các tỉnh thành. Trâu Vàng hiện đang phân phối mặt hàng này với giá cực kỳ cạnh tranh. Bài viết này Trâu Vàng xin cập nhập giá máy in chân tầng ong nội mới nhất trong tháng 11/2022.

hotline

Việc sở hữu một chiếc máy in chân tầng ong nội sẽ đem đến hiệu quả kinh tế cao hơn là bà con đi mua chân tầng ong có sẵn. Bời: giá bán lẻ của các đại lý hiện nay là 10.000đ/tấm. Trong khi đó bà con có thể tự sản xuất đến 1300 tấm/ một giờ liên tục trong nhiều tháng thậm chí nhiều năm mà mức chi phí bỏ ra ban đầu chỉ hơn chục triệu.

5 lí do nên mua máy in chân tầng ong nội

Đáp ứng năng suất vượt trội

Theo thử nghiệm thực tế hiệu năng vận hành, máy có thể in liên tục 1300 tấm chân tầng trong vòng một giờ mà không hề nóng máy. Tính trung bình là cứ 3 giây in xong 1 tấm. Nhờ vậy, năng suất luôn được đảm bảo cho mô hình nuôi ong rộng lớn. So với phương pháp truyền thống, cách thức này đem lại nhiều khác biệt to lớn.

máy in chân tầng ong nội

Chất lượng thành phẩm đạt chuẩn

Giá máy in chân tầng ong nội khoảng chục triệu nhưng hiệu quả sử dụng lại bền bỉ vì dù có vận hành bao nhiêu lần thì thành phẩm cũng luôn đạt chuẩn. Nhờ cơ chế 2 lô cuốn vân lục giác quay ngược chiều nhau, ép chặt và cán phẳng tạo hình tấm nền. Nhờ vậy, các lỗ tổ trên chân tầng ong thẳng hàng, kích thước ô lằng bằng nhau. 

lô cuốn vân lục giác

Thiết kế gọn, tiết kiệm diện tích

Máy có chiều cao là 1000mm, chiều dài 630mm, chiều rộng 750mm. Không cần diện tích lớn, bà con chỉ cần đặt máy tại nơi khô ráo, nguồn điện ổn định và không gian vừa đủ để vùa chỗ cho 1 người làm việc. Vậy là đã hoàn thành xong phần sắp xếp mà không cần băn khoăn nhiều vấn đề. Hơn nữa, thiết kế vuông vắn còn khiến máy chắc chắn, tạo cảm giác an toàn cho người dùng.  

máy in chân tầng ong nội

Vận hành tự động, sử dụng dễ dàng

Quy trình tạo tấm chân nền từ máy in chân tầng ong cơ bản sẽ trải qua các bước sau:

Cấp nguồn điện 220V- Lô quay bắt đầu đưa tấm nền gốc vào – Lô cuốn tự ép tạo hình – Điều chỉnh tốc độ nhanh chậm của lô bằng  bàn đạp chân – Đưa ra khay inox đựng thành phẩm.

dây xích

=> Đúng như các bước trên, mọi thứ đều trở nên dễ dàng với cơ chế tự vận hành của thiết bị.

An toàn và thân thiện

Khung máy bằng thép chắc chắn dày dặn, động cơ bọc ốp nhựa cách điện, cách nhiệt hoàn hảo. Lô cuốn bằng nhôm và khay đựng bằng Inox giúp giữ vệ sinh cho thành phẩm. 

máy in chân tầng ong nội

Địa chỉ mua máy in chân tầng ong

Với các tính năng ưu việt, các đơn vị phân phối sẽ không bỏ qua cơ hội tốt như vậy. Vậy đâu là nơi uy tín để bà con gửi gắm niềm tin? Điện máy Trâu Vàng mang đến cho bà con sản phẩm chất lượng nhất cùng mức giá máy in chân tầng ong nội hấp dẫn nhất. Bà con sẽ nhận được gì khi mua hàng tại Điện máy Trâu Vàng?

  • Chính sách bảo hành, đổi trả rõ ràng, minh bạch và được trao đổi chi tiết khi mua hàng.
  • Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc, lắp đặt tại nhà.
  • Hỗ trợ bảo trì máy khi gặp vấn đề trục trặc.

Điện máy Trâu Vàng

Trâu Vàng sẽ luôn liên tục cập nhất giá máy in chân tầng ong nội thường xuyên. Bà con chú ý theo dõi các bài viết của Trâu Vàng nhé!

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

Đổi trả nếu sản phẩm không đúng mô tả

BẢO HÀNH 1 NĂM

BẢO HÀNH 1 NĂM

Với chính sách bảo hành trên toàn quốc

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

Miễn phí trong nội thành các Chi Nhánh

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

Hỗ trợ thanh toán trên tất cả các kênh