topbar
topbar

Máy in chân tầng ong nội 2,2KW tính năng vượt trội

Máy in chân tầng ong nội là sản phẩm được nhiều nhà nghề nuôi ong sử dụng vì tính hiện đại, tiện lợi lại tiết kiệm chi phí. Đây là sản phẩm xứng đáng lấy lòng được nhiều người khó tính. Vì sao lại như vậy, hãy để dienmaytrauvang.com giải đáp nhé!

Máy in chân tầng ong nội

Những lưu ý khi nhắc đến chân tầng nền ong nội

Quy trình làm chân tầng nền ong thủ công

Sáp ong sau khi loại bỏ, ngoài việc để nuôi sâu bánh tổ thì chúng ta có thể nấu sáp để lấy nhựa sáp với mục đích in chân tầng ong. Muốn đàn ong xây tầng nhanh cũng như xây tầng phẳng đẹp thì chúng ta cần lao chân tầng cho đàn ong.

Khuôn in thủ công

Khuôn in thủ công

Vậy chân tầng được làm từ nguyên liệu gì? Đó chính là từ sáp ong sau khi nấu sáp lấy nhựa và in tầng ong. Để có một chiếc chân tầng chúng ta cần có những công đoạn nào?

1. Giai đoạn 1: Đúc sáp (nấu sáp) để lấy nhựa sáp.

2. Giai đoạn 2: Tiến hành in chân tầng từ nhựa sáp đã được nấu ở giai đoạn 1. Đổ sáp lên khuôn nhựa và đợi thời gian để sáp đông lại sau đó cậy lên.

Kích thước ô lăng của tầng nền rất quan trọng đối với đàn ong

Máy in chân tầng ong nội

Tầng nền ở mỗi vùng khác nhau: tầng nền miền Bắc, tầng nền miền Nam, tầng nền Trung Quốc… Nếu là người nuôi ong nội ở miền Nam, nhưng lại mua tầng nền ở miền Bắc, thì khi gắn tầng chân đó vào và cho ong xây cầu, tất cả nền đó ong chúa đẻ toàn ong đực, không có được một lỗ ong thợ.

Máy in chân tầng ong nội

Vì vậy để phù hợp với đặc tính sinh học của ong nội là tính tụ đàn kém và tụ đàn theo hình cầu nên một kích thước chuẩn cho tầng nền ong nội là 33cmx18.5cm

Vì sao máy in chân tầng ong nội lại giúp bà con thu lợi nhuận cao?

Thu lợi cho các hộ chăn nuôi quy mô lớn

Hiện nay cũng đã có hộ gia đình tự làm chân tầng ong để chăn nuôi ong nhằm cắt giảm tối đa chi phí và tận dụng tối đa nguồn nguyên liệu sẵn có tại gia đình và địa phương, nhưng với quy mô chăn nuôi lớn thì việc tự sản sản xuất và in chân tầng ong bằng phương pháp thủ công sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức.

máy in chân tầng ong nội

Vì vậy máy in chân tầng ong nội ra đời với năng suất cao, bà con có thể in được 1200 tấm tầng ong trong vòng một giờ, giúp bà con cắt giảm tối đa thời gian và công sức lao động, thu lợi nhuận cao trong quá trình chăn nuôi ong và mở rộng mô hình kinh doanh tầng ong một cách đơn giản.

máy in chân tầng ong nội

Không mất nhiều chi phí sửa chữa vặt

máy in chân tầng ong nội

Vì sao Trâu Vàng lại khẳng định như vậy? Đó là bởi các chi tiết của máy đều sử dụng những chất liệu tốt nhất:

  • Động cơ 2,2kW lõi dây đồng 100%.
  • Khung máy làm bằng thép gia công kiên cố
  • Trục lô cuốn làm bằng nhôm khắc vân lục giác.
  • Khay đựng bằng Inox dễ cọ rửa, tăng tính thẩm mỹ.
  • Dây puly là dây xích để tải công suất nhanh và khỏe hơn so với dây puly bằng nhựa.

máy in chân tằng ong nội

Nếu cần sửa chữa linh kiện, bà con yên tâm là Trâu Vàng luôn có sẵn các linh kiện thay thế nhanh chóng cho bà con, không làm gián đoạn hiệu suất công việc.

Trục lô cuốn

Địa chỉ mua hàng và sửa chữa máy in chân tầng ong nội tại Hà Nội ở đâu tốt ?

ĐIỆN MÁY TRÂU VÀNG là cơ sở phân phối máy in chân tầng ong nội tại Hà Nội, HCM và các tỉnh thành trên Toàn quốc.

Cơ sở xưởng ĐIỆN MÁY TRÂU VÀNG tại Hà Nội: 987 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội.

Nếu bà con gặp bất cứ trục trặc gì liên quan tới máy làm chân tầng ong mật có thể mang ra trực tiếp cơ sở trên để Trâu Vàng giúp bà con sửa chữa. Với những bà con nào mua máy trong thời gian bảo hành mà gặp lỗi kỹ thuật thì hoàn toàn không mất phí sửa chữa.

Chính sách mua hàng

Dịch vụ sửa chữa máy in chân tầng ong nội nhanh chóng

Máy ép nền chân tầng ong sẽ được sửa chữa và lấy luôn trong ngày vì thế chắc chắn sẽ không làm gián đoạn công việc kinh doanh của bà con. Vớ ai ở xa, Trâu Vàng có thể vận chuyển linh kiện thay mới tới gia đình và hướng dẫn online về việc thay thế hoặc sửa chữa.

hotline

Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tận tình

Sau khi sửa chữa máy in chân tầng ong nội tại Trâu Vàng, nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ hướng dẫn bà cin về cách sử dụng máy làm chân tầng ong mật đúng cách. Hướng dẫn vệ sinh máy giúp gia tăng tuổi thọ của sản phẩm và hạn chế tối đa sự cố nếu có sau này.

ĐIỆN MÁY TRÂU VÀNG

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

Đổi trả nếu sản phẩm không đúng mô tả

BẢO HÀNH 1 NĂM

BẢO HÀNH 1 NĂM

Với chính sách bảo hành trên toàn quốc

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

Miễn phí trong nội thành các Chi Nhánh

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

Hỗ trợ thanh toán trên tất cả các kênh