topbar
topbar

Máy cắt cỏ

Cỏ voi là loại cỏ được trồng rất nhiều hiện nay để làm thức ăn cho gia súc như trâu, bò,.. Thế nhưng loại cỏ này thường rất khó thu hoạch bằng công cụ truyền thống do có đặc tính cứng, dai.

Chính vì thế sự ra đời của máy cắt cỏ giúp hỗ trợ bà con đỡ vất vả hơn trong khâu thu hoạch. Cùng dienmaytrauvang.com tìm hiểu kỹ hơn về thiết bị này nhé.

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều các dòng máy cắt cỏ, tuy nhiên để đáp ứng nhu cầu cắt cỏ thì Trâu Vàng khuyên bà con nên chọn loại máy cắt cỏ cầm tay chạy xăng. Bởi lẽ loại này vừa có thiết kế cơ động, vừa sử dụng xăng nên không bị ảnh hưởng bởi nguồn điện vì thường các đồng cỏ thường rộng, nằm xa khu dân cư và không có điện.

Khi chọn và sử dụng máy cắt cỏ cho bò, bà con cần lưu ý tới các vấn đề sau:

Cỏ đã đến lúc thu hoạch hay chưa?

Không phải mọi vị trí cỏ đều phát triển đồng loạt như nhau. Vậy để cỏ có được chất lượng tốt thì nên chọn những gốc cỏ đã đủ trưởng thành, nếu cắt già hơn vật nuôi sẽ khó nhai, khó tiếp thu được hết chất dinh dưỡng. Còn nếu cắt non thì có thể ảnh hưởng quá trình tái thu hoạch cỏ. Việc chọn được vị trí cỏ cần cắt rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn thức ăn của vật nuôi.

Chất liệu lưỡi dao có ảnh hưởng đến cỏ hay không?

Tại điểm thân cỏ bị cắt sẽ là yếu tố quyết định đến sinh trưởng của cỏ sau khi cắt. Nếu lựa chọn chiếc máy cắt cỏ chăn nuôi kém chất lượng sẽ khiến các hậu quả khó lường như giảm chất lượng cỏ, số lượng đầu non mới mọc lên ít, làm giảm sản lượng, hoặc thậm chí làm cỏ bị chết ngang, không thể tự mọc lại.

Các dòng máy cắt cỏ chất lượng tốt, không ảnh hưởng đến sinh trưởng cỏ cần lưỡi cắt sắt bén, sử dụng chất liệu vô hại với người sử dùng máy và với cỏ.

Vậy nên, bà con hãy tham khảo dòng máy cắt cỏ đa năng 2 tay cầm dưới đây của Trâu Vàng.

Máy cắt cỏ đa năng 2 tay cầm

Cấu tạo máy cắt cỏ đa năng 2 tay cầm

Máy cắt cỏ đa năng 2 tay cầm sử dụng động cơ xăng 4 thì, dung tích xi lanh 37,7cc, dung tích bình xăng 1 lít cho phép máy làm việc liên tục trong thời gian dài.

Máy có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 15kg. Máy cắt cỏ đa năng được trang bị thêm 2 tay cầm và 2 bánh xe đẩy đường kính 300mm giúp cho người sử dụng có tư thế đứng cắt thoải mái.

Ngoài ra, máy còn có thêm một bánh phụ được gắn vào cần đẩy, khi máy dừng hoạt động, người điều khiển chỉ cần gạt bánh xuống làm chân chống, hoặc khi cắt cỏ trên những mảng cỏ bằng phẳng, gạt bánh phụ xuống sẽ giúp người điều khiển máy tạo được sự đồng đều trong chiều cao cỏ cần cắt.

Máy cắt cỏ đa năng 2 tay cầm được trang bị dao cắt 3 lưỡi được làm bằng thép sắc bén, bền bỉ. Tấm chắn phía trên lưỡi cắt giúp cỏ sau khi cắt không bị văng về phía động cơ và người sử dụng.

Ưu điểm nổi bật của máy cắt cỏ đa năng 2 tay cầm

Chiếc máy chạy bằng xăng, tiện lợi sử dụng

Máy cắt cỏ bằng đa năng 2 tay cầm chạy xăng hoàn toàn không phụ thuộc vào nguồn điện, có thể được dùng trên diện tích rộng, làm việc trong thời gian dài, không bị giới hạn về khoảng cách làm việc, không có dây điện vướng víu,

Đặc biệt, vì không sử dụng điện nên an toàn hơn khi cắt cỏ trong môi trường ẩm ướt.

Với thiết kế dạng xe đẩy cùng 2 bánh xe và 2 tay cầm đã khiến cho việc cắt cỏ trở nên rất dễ dàng và đơn giản. 

Lưỡi cắt khỏe mạnh cho năng xuất vượt trội

Máy cắt cỏ đa năng 2 tay cầm sử dụng động cơ xăng cho năng suất làm việc ấn tượng lên đến 100m2/giờ. Với năng suất như vậy, chiếc máy sẽ giúp người dùng tiết kiệm đến 80% công sức và thời gian bỏ ra.

Chủ động nguồn cỏ cần thu hoạch

Trước đây, thời gian bà con thu hoạch cỏ voi cần phụ thuộc vào nguồn nhân lực thuê bên ngoài, vừa tốn nhiều chi phí mà năng suất lại không cao. Thậm chí lượng cỏ quá lớn, lượng nhân công không đủ để thu hoạch đúng lúc dẫn đến cỏ giả khiến chứng cứng, dai khó thu hoạch hơn, Hơn nữa chất lượng cỏ già kém, khiến đàn vật nuôi chán ăn nên mất giá.

Thì nay, sự ra đời của máy cắt cỏ sẽ khắc phục toàn bộ những hạn chế đó. Bạn sẽ luôn chủ động được khối lượng và diện tích cỏ cần cắt.

Trên đây là những thông tin về máy cắt cỏ đa năng 2 tay cầm chất lượng mà Điện máy Trâu Vàng muốn cung cấp đến bà con.

Để có thể sở hữu máy cắt cỏ đa năng 2 tay cầm này bà con có thể liên hệ trực tiếp đến Hotline 0985486138 hoặc đến trưc tiếp 987 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội.

 

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

Đổi trả nếu sản phẩm không đúng mô tả

BẢO HÀNH 1 NĂM

BẢO HÀNH 1 NĂM

Với chính sách bảo hành trên toàn quốc

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

Miễn phí trong nội thành các Chi Nhánh

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

Hỗ trợ thanh toán trên tất cả các kênh