topbar
topbar

Giá máy cắt cỏ cập nhật mới nhất

Máy cắt cỏ là một trong những dụng cụ nông nghiệp được rất nhiều người tìm mua trong thời gian gần đây. Vậy giá máy cắt cỏ hiện nay là bao nhiêu? Bà con hãy cùng dienmaytrauvang.com tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Những lợi ích khi bà con sử dụng máy cắt cỏ

Tiết kiệm nhiên liệu khi sử dụng

Với động cơ 2 thì mạnh mẽ và được làm mát bằng khí, xi lanh đơn sẽ giúp máy cắt cỏ cho bò hoạt động bền bỉ và trơn tru trong thời gian dài sử dụng.

Bình xăng con sử dụng màng bơm tiết kiệm nhiên liệu được làm từ chất liệu nhựa cao cấp tại Nhật Bản. Ngoài ra, cổ bình xăng cao còn giúp cho việc sửa chữa, dốc máy không lo sợ xăng chảy ra ngoài.

Máy cắt cỏ cầm tay được trang bị công nghệ đóng cửa hút thông minh hỗ trợ tăng cường hỗn xăng và không khí vào nhiều hơn giúp tăng công suất động cơ. Bình xăng con giúp buồng đốt máy cắt cỏ có một hỗn hợp nhiên liệu xăng pha nhớt tỉ lệ chuẩn nhất. Vì vậy, trong quá trình sử dụng máy sẽ giảm được một lượng lớn khí cacbonic thải ra môi trường.Giá máy cắt cỏNăng suất làm việc hiệu quả

Các dòng máy cắt cỏ mini chạy với công suất khoảng từ 0.5kW đến 1,45kW mạnh mẽ cho tốc độ quay từ 7000 – 12000 vòng/phút khiến cho việc cắt cỏ chưa bao giờ nhẹ nhàng và nhanh chóng đến vậy. 

Lưỡi cắt kim loại sắc bén có thể cắt các loại cỏ từ cao đến ngắn, loại bỏ mọi ngóc ngách bụi cỏ trong vườn. Bên cạnh đó, máy cắt cỏ điện còn có khả năng thay thế cho những chiếc kéo cắt tỉa khi được lắp thêm lưỡi cắt tròn răng cưa, tuy nhiên phạm vi sử dụng của máy chỉ phù hợp với độ cao tầm trung. 

máy cắt cỏ đeo lưng

Thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng tháo lắp

Các bộ phận của máy có thể tháo lắp thuận tiện, tổng khối lượng máy chỉ 7kg, rất gọn nhẹ và dễ dàng mang đi.

Máy có cần cắt với nhiều độ dài linh hoạt giúp máy vươn được xa, hạn chế được sự mất công sức di chuyển của bà con và dễ dàng cắt cỏ trong những ngóc ngách nhỏ hẹp. 

máy cắt cỏ

Máy cắt cỏ gia đình được bổ sung thêm dây đeo nên bà con có thể thoải mái sử dụng và mang trên vai khi làm việc.

Giá máy cắt cỏ hiện nay được bán với giá bao nhiêu?

Giá máy cắt cỏ bao nhiêu là hợp lý?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều giá máy cắt cỏ khác nhau với nhiều mẫu mã đi kèm với chất lượng từng loại.

Giá máy cắt cỏ còn tùy thuộc vào động cơ, năng suất và chất liệu của máy. Những chiếc máy sử dụng động cơ và chất liệu tốt thì giá thành sẽ cao hơn so với giá máy cắt cỏ loại khác.

Nói tóm lại, giá máy cắt cỏ bao nhiêu là phù hợp không hề phụ thuộc vào con số mà nó phụ thuộc độ phù hợp với nhu cầu của người sử dụng so với sô tiền bà con phải bỏ ra. Dưới đây là một số dòng máy cắt cỏ và giá máy cắt cỏ từng loại để bà con tham khảo:

Từ quy mô vườn tược của các hộ gia đình và nhu cầu cần sử dụng thì bà con sẽ chọn được giá máy cắt cỏ phù hợp cho nhu cầu về cả quy mô lẫn giá cả.

Giá máy cắt cỏ hiện nay có cao không?

Có rất nhiều dòng máy cắt cỏ có công suất từ nhỏ đến lớn phù hợp với nhiều quy mô làm việc.

Giá máy cắt cỏ

Chi phí đầu tư máy cắt cỏ dao động từ 2.500.000đ đến 4.000.000đ, với mức chi phí đầu tư như vậy bà con sẽ không phải tốn nhiều thời gian và công sức cũng như tiết kiệm được chi phí thuê nhân công.

Báo giá máy cắt cỏ và đặc điểm của từng loại máy

Máy cắt cỏ đa năng Oshima 260

Máy cắt cỏ Oshima 260 là một trong những dòng máy cắt cỏ mini bà con không nên bỏ qua. Thiết kế được kế thừa từ công nghệ nhật bản, máy cắt cỏ Oshima mang đầy đủ các ưu điểm hiện đại của thương hiệu Oshima.

Máy có khối lượng 6,5 kg vô cùng nhỏ nhẹ kết hợp với bộ phụ tùng dây đai, giúp bà con di chuyển nhẹ nhàng.Giá máy cắt cỏ

Động cơ máy sử dụng là loại động cơ xăng 2 thì 0,75KW bên trên có các khe nhỏ thoát nhiệt giúp máy hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ trong thời gian dài. Dung tích bình xăng khoảng 25,4 cc cũng là chi tiết góp phần tạo nên sự bền bỉ của máy, bà con yên tâm có thể làm việc liên tục mà không cần nạp nhiên liệu.

Để tốc độ làm việc của máy được nâng cao, máy cắt cỏ Oshima sử dụng xi lanh có đường kính 34mm thúc đẩy tốc độ quay của buli lên đến 10.000 vòng/ phút. Khu vườn nhà bạn có thể xử lý trong nháy mắt.

Giá máy cắt cỏ Oshima 260 chỉ 3.300.000Đ.

Tham khảo thêm video về máy cắt cỏ Oshima 260

Máy cắt cỏ Oshima 330

So với máy cắt cỏ gia đình Oshima 260 thì dòng máy cắt cỏ Oshima 330 đã được cải tiến một số chi tiết tên tổng trọng lượng của máy có tăng lên một chút là 6,7kg.

Nếu bà con nào yêu thích tốc độ làm việc vượt trội hay khả năng làm việc bền bỉ thì không thể bỏ qua dòng máy này được. Giá máy cắt cỏ

Dung tích bình xăng đã được nâng lên 32,6 cc có sức chứa lớn hơn dòng máy Oshima 260. Tuy nhiên máy làm việc lại vô cùng năng suất khi chỉ trong 1 giờ có thể giải quyết được lượng công việc của 3- 4 nhân công trong một ngày. 

Để có được năng suất vượt trội như trên, máy đã được bố trí xi lanh với đường kính 36mm cho phù hợp với công suất máy 0,9KW giúp bà con  tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Giá máy cắt cỏ Oshima 330 là 3.385.000Đ.

Tham khảo thêm video máy cắt cỏ Oshima 330

Máy cắt cỏ Oshima 430

Là sản phẩm sinh sau đẻ muộn nên máy cắt cỏ Oshima đã có những cải tiến vượt trội hơn 2 dòng máy trước đó từ động cơ, bình xăng, xinh lanh,… để có thể đạt năng suất gấp 10 -20 lần so với việc bà con thực hiện cắt cỏ thủ công.Giá máy cắt cỏ

  • Động cơ máy sử dụng được sản xuất theo mẫu 1E36F2 vô cùng bền bỉ đảm bảo tuổi thọ cao. 
  • Bình xăng của máy cũng là loại lớn với dung tích 42,8cc tương đương với 1,2L
  • Đường kính xi lanh 40mm thúc đẩy động cơ 1,5kw hoạt động với tốc độ vượt trội

Giá máy cắt cỏ Oshima 430 chỉ 4.198.000Đ

Tham khảo thêm máy cắt cỏ Oshima 430

Tổng kết giá máy cắt cỏ từng loại

Tên máy Giá máy cắt cỏ
Máy cắt cỏ Oshima 260 3.300.000Đ
Máy cắt cỏ Oshima 330 3.385.000Đ
Máy cắt cỏ Oshima 430 4.198.000Đ

Lựa chọn mua máy cắt cỏ tại Điện máy Trâu Vàng

Điện máy Trâu Vàng là cơ sở chuyên cung cấp máy móc chăn nuôi trên toàn quốc, bà con có thể dễ dàng lựa chọn máy cắt cỏ tạo Đà Nẵng, Hà Nội, Hồ Chí Minh,.. hoặc các thiết bị chăn nuôi sao cho phù hợp với tính chất, quy mô chăn nuôi của gia đình. Ngoài ra, các chính sách ưu đãi khi bà con mua hàng tại Trâu Vàng sẽ như sau:

  • Bảo hành 12 tháng kể từ khi mua hàng.
  • Hỗ trợ lắp đặt và vận chuyển trên phạm vi toàn quốc.
  • Có thể đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày. 
  • Tư vấn miễn phí 24/24h.

Điện máy Trâu Vàng – Địa chỉ tin cậy của mọi nhà nông !!

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

Đổi trả nếu sản phẩm không đúng mô tả

BẢO HÀNH 1 NĂM

BẢO HÀNH 1 NĂM

Với chính sách bảo hành trên toàn quốc

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

Miễn phí trong nội thành các Chi Nhánh

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

Hỗ trợ thanh toán trên tất cả các kênh