topbar
topbar

Máy cắt cỏ đa năng

Công suất  : 0,9KW
Dung tích : 32.6cc
Tốc độ : 10.000v/phút
Nhiên liệu :xăng pha nhớt 1:25
Trọng lượng  : 6,7Kg
Liên Hệ
  Đặt Mua Online
Đặt hàng Online được hưởng nhiều ưu đãi từ các Chi Nhánh

Máy cắt cỏ đa năng Oshima XD-330 là sản phẩm thuộc dòng máy cắt cỏ nông nghiệp năng suất cao, đem lại hiệu quả nhanh chóng. Ngay sau đây, bà con hãy cùng dienmaytrauvang.com tìm hiểu xem điều gì đã khiến Oshima XD-330 thu hút người dùng đến vậy nhé !

Đọc thêm tin tức: 

Contents

Công dụng hữu ích của máy cắt cỏ đa năng 

Máy Cắt Cỏ đa năng Oshima XD-330 là một Model trong dòng sản phẩm máy cắt cỏ cầm tay của OSHIMA được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản.

–  Máy cắt cỏ động cơ 2 kỳ mạnh mẽ, thân thiện với môi trường.

– Sử dụng công nghệ đóng cửa hút thông minh, nhằm tăng cường hỗn xăng và không khí vào nhiều hơn.

– Đốt cháy hoàn toàn, tăng công suất, giảm lượng khí cacbonic thải ra môi trường giúp bảo vệ môi trường.

– Máy thích hợp cho việc cắt tỉa vườn cây gia đình, dãy cà phê, vườn tiêu, điều, nhãn, công viên, đường đô thị…

Tính ưu việt của máy cắt cỏ đa năng Oshima XD-330 

Động cơ mạnh mẽ

Máy cắt cỏ cầm tay Oshima XD 330 là một dòng Máy cắt cỏ động cơ 2 kỳ mạnh mẽ với công suất máy lên tới 0.9Kw, có miếng đế chắn bằng sắt dễ dàng tiếp xúc đất mà không lo hư hại, nhờ đó máy chạy ổn định với năng suất hoạt động cao và mạnh mẽ cùng lưỡi dao sắc bén, cho hiệu quả công việc …

Làm việc linh hoạt

Máy cắt cỏ 2 thì OSHIMA XD 330 được sơn lớp sơn bóng sáng, dày mang đến cái nhìn bắt mắt, cảm giác chắn chắn, yên tâm khi sử dụng, lớp sơn có chất lượng cao sẽ bảo vệ các phụ tùng bên dưới lớp sơn có tuổi thọ cao hơn…

Máy cắt cỏ hoạt động với năng suất làm việc ổn định. Nhờ cải tiến loại cần xoay nên khớp nối giữa ống cần và lưỡi cắt trở nên linh hoạt hơn khi sử dụng

Hiệu quả kinh tế cao

Máy cắt cỏ hoạt động với động cơ nhỏ gọn đi cùng bình xăng nhựa bên dưới được sử dụng màng bơm giúp người dùng dễ dàng sử dụng cùng như tiết kiệm nhiên liệu tối đa mang đến hiểu quả kinh tế cao. 

Thân thiện môi trường

Sử dụng công nghệ đóng cửa hút thông minh, nhằm tăng cường hỗn xăng và không khí vào nhiều hơn, đốt cháy hoàn toàn, tăng công suất động cơ, giảm lượng khí CO2 thải ra môi trường giúp bảo vệ môi trường, an toàn cho người sử dụng.

Cấu tạo máy cắt cỏ đa năng làm nên chất lượng sản phẩm 

Công suất ổn định, tốc độ quay cao

Máy cắt cỏ đa năng XD-330 được trang bị công suất 0,9kW mạnh mẽ giúp máy hoạt động bền bỉ trong quá trình mà bà con làm việc.

Ngoài ra, tốc độ quay của máy còn đạt tới 10000 vòng/phút nhờ sự hỗ trợ đến từ xilanh 36mm có dung tích 32.6cc. Điều này giúp máy cắt cỏ đa năng tăng thêm lực đẩy và cho tốc độ quay thêm nhanh chóng, đạt hiệu quả cao.

Máy cắt cỏ đa năng

Bởi vậy Oshima XD-330 có thể sử dụng đa năng ở nhiều khu vực phù hợp như: sân vườn của các gia đình, dãy cà phê, công viên, đường đô thị…

Bình xăng con cao cấp và tiết kiệm nhiên liệu 

Máy cắt cỏ đa năng có thiết kế bình xăng con chất lượng làm từ nhựa cao cấp nên khả năng chống ăn mòn hóa học là rất tốt. Bên cạnh đó, bình xăng còn được lót bởi đế sắt phía dưới nhằm bảo vệ bình, hạn chế hư hỏng khi máy tiếp xúc với mặt đất.

Nhiên liệu xăng pha nhớt theo tỉ lệ 25 : 01 tăng cường độ bền bỉ và trơn tru cho máy trong quá trình sử dụng. Với 1l xăng, máy cắt cỏ đa năng có thể duy trì làm việc trong 45 đến 60 phút giúp tiết kiệm đáng kể chi phí nhiên liệu cho bà con đồng thời góp phần bảo vệ môi trường.

Thiết kế tiện lợi, thoải mái khi dùng

Máy cắt cỏ đa năng XD-330 có trọng lượng chỉ 6.7kg khiến cho thao tác làm việc không quá nặng nề và mỏi tay.

Dây đeo vai dày và mềm tạo sự thuận tiện cho bà con trong khi sử dụng máy, hạn chế đau vai lưng và kiểm soát máy dễ dàng.

Cần máy có độ dày 2mm được lót cao su chất lượng nhằm giảm rung đáng kể trong quá trình làm việc với máy.

Mua máy cắt cỏ đa năng CHÍNH HÃNG ở đâu?

Điện máy Trâu Vàng luôn tự hào là một trong những cơ sở cung cấp thiết bị máy móc nông nghiệp đạt chuẩn chất lượng của bà con nông dân. Sản phẩm máy cắt cỏ đa năng hiện nay đang được Trâu Vàng cung cấp với mức giá hợp lý nhất. Khi mua thiết bị, quý khách sẽ nhận được các chính sách ưu đãi và cam kết cũng như bảo hành 12 tháng.

Cùng với các lợi ích tuyệt vời mà sản phẩm mang lại, máy cắt cỏ đa năng hứa hẹn sẽ giúp ích rất nhiều cho bà con trong việc chăn nuôi. Bà con có thể liên hệ tới hotline 0985486138 ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí về thông tin sản phẩm và tiến hành mua hàng!

Máy cắt cỏ 2 thì –  Nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây

Đánh Giá Trung Bình

NAN/5

(0 nhận xét)

5
NAN%
4
NAN%
3
NAN%
2
0%
1
0%
SẢN PHẨM ĐA DẠNG

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

Đổi trả nếu sản phẩm không đúng mô tả

BẢO HÀNH 1 NĂM

BẢO HÀNH 1 NĂM

Với chính sách bảo hành trên toàn quốc

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

Miễn phí trong nội thành các Chi Nhánh

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

Hỗ trợ thanh toán trên tất cả các kênh