topbar
topbar

Máy thái chuối mini giá rẻ

Động cơ : 1,5kW
Nguồn điện : 220V
Tốc độ quay : 2900 vòng/phút
Năng suất : 500-700kg/giờ
Trọng lượng : 26kg
2,800,000 đ
  Đặt Mua Online
Đặt hàng Online được hưởng nhiều ưu đãi từ các Chi Nhánh

Máy thái chuối mini giá rẻ đang là một trong những thiết bị nông nghiệp được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Trong khuôn khổ bài viết ngày hôm nay, dienmaytrauvang.com sẽ giới thiệu cho bà con những đặc tính nổi bật của dòng máy thái chuối này.

máy thái chuối mini giá rẻ

VIDEO GIỚI THIỆU SẢN PHẨM:

Contents

Hiệu quả mà máy băm chuối mini giá rẻ mang lại 

Năng suất máy cao

Máy thái chuối mini giá rẻ sử dụng động cơ công suất khá lớn nên hiệu quả thái chuối sẽ khá cao vào khoảng 1300-1400kg/giờ. Đối với những loại nguyên liệu cúng hơn năng suất máy có thể rơi vào khoảng 500-700kg/giờ.

máy thái chuối mini - máy băm cỏ

Với công suất máy lên tới 1.5kW, máy băm chuối có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền không cần nghỉ máy.

điện máy trâu vàng

Tham khảo: 

Thái được đa dạng các loại nguyên liệu

Không chỉ có chức năng thái chuối, máy thái chuối mini giá rẻ còn có thể thái, cắt nhỏ nhiều nguyên liệu đa dạng như: cỏ, ngô, rau, bèo,… đáp ứng nhu cầu thức ăn đa dạng cho vật nuôi.

thái đa dạng nguyên liệu

Việc đa dạng nhiều loại thức ăn cũng giúp vật nuôi hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn, tăng chất lượng thịt và tăng lợi nhuận trong kinh doanh của bà con.Máy thái chuối

Có nên đầu tư máy thái chuối mini giá rẻ?

Với những tính năng nổi bật như vậy thì việc đầu tư một chiếc máy xay cỏ cho bò phục vụ nhu cầu và hỗ trợ chăn nuôi cho bà con là điều hoàn toàn hợp lý.

máy thái chuối mini cho gà - máy xay cỏ

Trong thời buổi hiện đại, việc sử dụng máy móc chăn nuôi không còn gì là xa lạ đối với nhiều hộ kinh doanh mô hình chăn nuôi gia súc, gia cầm. Việc sử dụng máy thái chuối mini giá rẻ sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức của bà con.

máy thái chuối mini

Việc tự chế biến thức ăn chăn nuôi cũng là phương pháp tăng chất lượng thịt của vật nuôi vì những loai thức ăn công nghiệp mua sẵn ngoài thị trường thường không đảm bảo chất lượng và chứa nhiều phụ phẩm không tốt.

cửa nạp nguyên liệu máy thái chuối mini

Về thiết kế của máy thái chuối mini giá rẻ

thiết kế máy băm cỏ mini

Thiết kế máy nhỏ gọn, tiện lợi

Máy thái cỏ đa năng hiện nay được thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi với phần lưỡi thái và phần động cơ được tối giản hóa tối đa, tiết kiệm diện tích để máy.

máy băm chuối mini

Máy thái chuối Trâu Vàng có bốn chân đế rất chắc chắn để giữ cho máy luôn đứng yên, không bị rung lắc mạnh trong quá trình sử dụng, khiến cho công việc thái chuối trở nên dễ dàng và trơn tru hơn.

Thiết kế lưỡi dao hợp lý

Lưỡi dao của máy được làm từ thép rèn tay với 2 lưỡi dao đặt trong khoang máy có đường kính 18cm, giúp thái triệt để thân cây chuối thành những lát mỏng và vụn, thích hợp làm thức ăn chăn nuôi.

lưỡi dao của máy

Lưỡi dao của máy cũng được bố trí vô cùng hợp lý với cơ chế thái lát giúp thái mỏng được thân chuối hiệu quả.

Máy thái chuối giá rẻ trên thị trường

Máy thái chuối giá rẻ trên thị trường hiện nay có giá dao động từ 2.800.000 đồng đến 3.000.000 đồng. Với chi phí đầu tư đầu vào hợp lý như vậy mà hiệu quả của máy mang lại rất lớn, đây chính là dòng máy hỗ trợ đắc lực cho bà con trong công việc chăn nuôi.

máy thái chuối mini giá rẻ - máy băm chuối mini

So với số tiền bỏ ra thuê nhân công làm việc liên tục suốt cả ngày, chỉ với một chiếc máy thái chuối mini giá rẻ bà con đã có thể thay thế gần như hoàn toàn sức người, từ đó tiết kiệm được chi phí đầu vào trong sản xuất, tăng lợi nhuận trong chăn nuôi.

Cách sử dụng máy thái chuối mini

Kiểm tra máy trước khi vận hành

Trước khi vận hành đều phải kiểm tra độ an toàn của máy cũng như lưỡi dao. Lưu ý, siết chặt con ốc ở lưỡi dao trước khi dùng.

Xem xét máy có đang đặt ở vị trí an toàn hay không, chỗ đặt máy là nơi khô ráo hay ẩm ướt, bằng phẳng? Nếu vị trí ẩm ướt, chông chênh, trơn trượt thì phải lập tức di dời máy đến vị trí thích hợp hơn. 

Mở và tắt máy an toàn

Để khởi động máy thái chuối mini hay xay bất kỳ loại máy nào đều phải thông qua aptomat. Điều quan trọng bạn nên nhớ là khi khởi động máy điện áp phải ổn định, không được quá yếu. Bởi nếu điện yếu mà công suất của máy lớn thì rất dễ gây hư hỏng.

Lưu ý khi máy băm cỏ để băm chuối cây

Chuối có đặc tính là nhiều xơ, vậy nên chuối sau khi chặt về phải dựng đứng trong thời gian 30 phút để nhựa được rút bớt.

Tiếp sau đó hãy bóc lớp vỏ chuối khô ở bên ngoài trước rồi vệ sinh sạch sẽ gốc chuối. Tránh để gốc chuối dính phải đất đá, sỏi, cát,… vì như vậy khi bỏ vào băm rất dễ gây hư hỏng lưỡi dao. 

chuối
Bắt đầu thái hãy đưa phần gốc chuối vào trước, tay giữ chắc phần ngọn cây và từ từ đẩy nó hướng vào máy. Trong quá trình đẩy nên kết hợp cùng động tác xoay nhẹ để cây chuối được thái dễ dàng, nhanh chóng hơn. Máy thái chuối

Mua máy thái chuối mini giá rẻ tại cơ khí Trâu Vàng

Hiện nay, cơ khí Trâu Vàng đang là đơn vị chuyên cung cấp cho bà con nông dân nhiều dòng máy hỗ trợ trong nông nghiệp. Và sản phẩm máy băm thái chuối mini cũng đang có mặt tại Trâu Vàng.

máy thái chuối mini

Bà con hãy mau tới ngay chi nhánh của Trâu Vàng tại 987 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội để được tư vấn mua hàng ngay hôm nay.

Tham khảo: Máy thái chuối cho gà vịt đảm bảo chất lượng trong chăn nuôi

Mọi thắc mắc xin liên hệ hotline 0985486138 để được giải đáp.

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây

Đánh Giá Trung Bình

NAN/5

(0 nhận xét)

5
NAN%
4
NAN%
3
NAN%
2
0%
1
0%
SẢN PHẨM ĐA DẠNG

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

Đổi trả nếu sản phẩm không đúng mô tả

BẢO HÀNH 1 NĂM

BẢO HÀNH 1 NĂM

Với chính sách bảo hành trên toàn quốc

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

Miễn phí trong nội thành các Chi Nhánh

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

Hỗ trợ thanh toán trên tất cả các kênh