topbar
topbar

Có nên đầu tư máy chế biến thức ăn chăn nuôi không?

Đối với bà con mới bắt đầu xây dựng mô hình chăn nuôi hầu như ai cũng thắc mắc có nên đầu tư máy chế biến thức ăn chăn nuôi không? Đầu tư như vậy có đáng không? Rất nhiều câu hỏi được đặt ra.

Do đó bài viết dưới đây Dienmaytrauvang.com sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này.

máy chế biến thức ăn chăn nuôi

Đầu tư máy chế biến thức ăn chăn nuôi đem lại lợi ích gì?

Như bà con đã biết thì việc chế biến thức ăn chăn nuôi thủ công gặp rất nhiều khó khăn về thời gian, công sức và chi phí. Do đó thay đổi phương pháp chế biến thức ăn thủ công sang sử dụng máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng mạng lại nhiều lợi ích bất giờ. Vậy những lợi ích đó là gì?

Tiết kiệm chi phí chăn nuôi

Máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng hiện nay có nhiều loại với công suất lớn có  khả năng tạo lượng thức ăn dồi dào. Nên các hộ chăn nuôi quy mô lớn không cần tốn nhiều chi phí để thuê nhân công mà vẫn đáp ứng được lượng thức ăn cho vật nuôi.

Với chi phí đầu tư dưới 7.000.000 đồng một máy chế biến thức ăn chăn nuôi mà có thể sử dụng lâu dài thì thật là quá tiết kiệm.

máy chế biến thức ăn chăn nuôi

Đảm bảo chất lượng thức ăn

Hiện nay vấn đề ăn toàn vệ sinh thực phẩm cho gia súc, gia cầm, tôm cá… là vấn đề “nhức nhối” của cộng đồng, đang được lên án rất nhiều.

Việc sử dụng máy chế biến thức ăn chăn nuôi là một bước đột phá lớn, máy có khả năng chế biến thức ăn từ việc tận dụng các nguyên liệu tự nhiên, có sẵn. Giúp bà con hạn chế hoặc không cần sử dụng đến các loại cám công nghiệp.

Thức ăn được xay nhuyễn

Sử dụng máy chế biến thức ăn chăn nuôi để nghiền nhỏ và nát các nguyên liệu là điều rất dễ dàng. Bởi máy sử dụng động cơ 1,5KW với tốc độ quay 2850 vòng/phút thì mọi loại thức ăn đều được xay nhuyễn giúp vật nuôi dễ hấp thụ, tiêu hóa tốt.

máy chế biến thức ăn chăn nuôi

Từ đó vật nuôi phát triển nhanh chóng rút ngắn thời gian chăn nuôi và th hút nhiều thương lái đến mua. Bà con cũng không cần lo lắng về việc tìm đầu ra cho trang trại của mình nữa.

Bảo vệ môi trường

Máy chế biến thức ăn chăn nuôi có khả năng băm nghiền đa năng các loại nông sản như: bèo, thân chuối, ốc, cua, cá… để làm thức ăn chăn nuôi nên giữ cho môi trường được sạch sẽ hơn.

Hơn nữa khi thứ ăn thô kết hợp ủ men hoạt tính tọ ra thức ăn giàu chất dinh dưỡng mà lại giảm thiểu ô nhiễm môi trường. Vật nuôi được ăn thức ăn tự nhiên nên phân thải ra không bị hôi. Đồng thời có thể sử dụng làm phân bón cho cây trồng khép kín chu trình chăn nuôi.

máy chế biến thức ăn chăn nuôi

Như vậy có thể thấy việc đầu tư máy chế biến thức ăn chăn nuôi là điều rất đáng vừa nâng cao năng suất vừa bảo vệ được môi trường.

Tham khảo máy chế biến thức ăn chăn nuôi tại Trâu Vàng 

Máy chế biến thức ăn chăn nuôi mà Điện máy Trâu vàng cung cấp luôn đáp ứng được những tiêu chí sau:

  • Xay nhuyễn thức ăn siêu tốc.
  • Đơn giản dễ sử dụng: bất kì bà con nào cũng có thể dùng được.
  • Công suất đúng như cam kết : sử dụng đông cơ 1,5KW hoạt động hiệu quả.
  • Bảo hành lên đến 1 năm kể từ ngày mua.

Đầu tư máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng của Trâu Vàng sẽ không làm bà con thất vọng. Chúc bà con tìm được sản phẩm phù hợp với trang trại của mình!

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

Đổi trả nếu sản phẩm không đúng mô tả

BẢO HÀNH 1 NĂM

BẢO HÀNH 1 NĂM

Với chính sách bảo hành trên toàn quốc

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

Miễn phí trong nội thành các Chi Nhánh

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

Hỗ trợ thanh toán trên tất cả các kênh