topbar
topbar

Máy thái chuối giá bao nhiêu? Nên chọn mua loại nào?

Các dòng máy thái chuối hiện đang được bà sử dụng trong mô hình chăn nuôi của mình rất nhiều. Tuy nhiên để biết được cụ thể máy thái chuối giá bao nhiêu thì không phải bà con nào cũng nắm rõ.

Bài viết dưới đây dienmaytrauvang.com sẽ giải đáp cho bà con thắc mắc: máy thái cây chuối giá bao nhiêu bằng bảng giá chi tiết nhất.

Lợi ích của máy thái chuối trong chăn nuôi

Thu nhập từ chăn nuôi là một trong những thu nhập chủ yếu của bà con nông dân nên ai cũng muốn mở rộng thêm quy mô, trang trại để có thêm kinh tế cho gia đình. Đi kèm với quy mô lớn là lượng thức ăn sản xuất cho vật nuôi phải lớn.

máy thái chuối giá bao nhiêu

Chính vì vậy một dòng máy phục vụ chăn nuôi cụ thể trong công tác chuẩn bị thức ăn, đã ra đời: MÁY THÁI CHUỐI ĐA NĂNG. Dòng máy này được sử dụng rộng rãi trong chăn nuôi bởi những ứng dụng trong thực tế mà máy đem lại rất nhiều. Trong bài viết, Trâu Vàng cũn chỉ ra từng dòng máy thái chuối giá bao nhiêu cho bà con lựa chọn.

Cung cấp thức ăn chứa nhiều dinh dưỡng

Trong thân chuối có chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng. Nếu bà con sử dụng máy thái chuối cho vật nuôi ăn theo một tỷ lệ phù hợp vật nuôi tăng trưởng tốt và khỏe mạnh.

Thành phần dinh dưỡng của cây chuối sau thu buồng

Chất khô 6,6%
Protein thô 0,65%
Năng lượng 131 kal/kg

Với thành phần dinh dưỡng như trên có thể thay thế khoảng 12- 25% cỏ voi cho trâu, bò.

Thành phần dinh dưỡng của thân chuối chưa thu buồng

Chất khô 5,7- 6,6%
Protein 0,6- 0,65%
Lipit khô 0,15- 0,2%
Xơ thô 1,62- 2%
Khoáng tổng hợp 1- 1,97

Lưu ý: Chỉ chuối tây mới sử dụng làm thức ăn cho vật nuôi được, các thân chuối tiêu có thân rất đắng không nên cho vật nuôi ăn hoặc chúng sẽ không ăn.

Máy thái chuối giá bao nhiêu

Tận dụng nguồn nguyên liệu có sẵn

Máy thái cây chuối ngoài khả năng có thể băm nhỏ các loại thân chuối thì máy cũng được sử dụng băm các loại nguyên liệu khác như: ngô, khoai, sắn, cỏ voi,… Đây là những loại rau củ có sẵn trong vườn, do đó bà con có thể tận dụng làm thức ăn giúp giảm một phần chi phí.

Thiết kế chuyên dụng

Máy thái chuối giá bao nhiêu

Thân cây chuối là nguyên liệu có kích thước lớn do đó để có thể băm nhỏ được, máy thái chuối cây cũng có những đặc biệt trong cấu tạo được cải tiến hơn so với các loại máy băm cỏ khác:

  • Cửa nạp nguyên liệu dạng phễu rộng rãi để có thể đưa thân cây chuối vào.
  • Lưỡi dao sắc bén và chắc chắn.
  • Nắp cửa xả được cải tiến giúp bà con có thể điều chỉnh nguyên liệu xả ra ngoài gần hoặc xa theo ý muốn.

Top các dòng máy thái chuối HOT NHẤT tại Trâu Vàng

Điện máy Trâu vàng hiện đang cung cấp 3 loại máy thái chuối trên thị trường. Các dòng máy đều khá phổ biến và được người nông dân tin dùng.

MÁY THÁI CHUỐI ĐA NĂNG

Máy sử dụng động cơ 2.2KW với tốc độ quay 2850 vòng/phút giúp băm thái thân chuối một cách dễ dàng. Trang bị thêm 2 loại sàng rung tại cửa ra thành phẩm phù hợp để chế biến nhiều loại thức ăn.

Video về máy:

Lưỡi dao máy thái chuối sắc bén và dày đặc là một trong những đặc điểm giúp băm thân chuối một cách hiệu quả mà máy băm nghiền đa năng này mang lại.

lưỡi dao máy thái chuối

Máy thái chuối đa năng bao gồm 2 loại: máy thái chuối liền trục và máy thái chuối Trâu Vàng dây curoa. Dòng máy này đặc biệt ở chỗ tích hợp đa dạng 3 tính năng đặc biệt giúp bà con đáp ứng nhiều nhu cầu trong chăn nuôi:

  • Băm nhỏ: cỏ voi, thân cây chuối, bèo tây, rau xanh… 
  • Nghiền bột khô: các loại ngũ cốc như sắn, ngô, khoai, cá khô… thành dạng bột.
  • Nghiền nát nhuyễn: chuối non, cua, ốc, cá… để vật nuôi hấp thụ tốt hơn. 

Máy thái chuối đa năng liền trục

Máy thái chuối đa năng liền trục

Máy thái chuối đa năng dây curoa

Máy thái chuối đa năng dây curoa

Hai dòng máy này dành cho những hộ kinh doanh nào cần cung cấp lượng lớn thức ăn với đa dạng nguyên liệu thì nên ưu tiên lựa chọn, quy mô chăn nuôi đàn vài trăm con gà hay 50 con lợn.

DÒNG MÁY BĂM NGHIỀN ĐA NĂNG TV BC

Máy TV BC có 3 dòng là TV BC1TV BC2 – TV BC3. Đây là dòng máy hiện đang bán cháy nhất tại Điện máy Trâu vàng với nhiều ưu điểm thu hút khách hàng.

  • Máy có hệ thống phễu nạp rộng rãi có thể cho được thân chuối vào.
  • Bộ lưỡi dao gồm có 2 lưỡi to và 14 lưỡi dao nhỏ bằng inox chống gỉ, máy có thể băm nhỏ được một thân cây chuối to, đường kính khoảng 16 -20 cm trong vòng 20 giây mà không cần phải thái trước.
  • Tốc độ quay 1450 vòng/phút tạo lượng lớn thứ ăn phục vụ trang trại chăn nuôi.

Máy thái chuối giá bao nhiêu

Máy thái chuối đa năng TV BC1

Máy thái chuối giá bao nhiêu

Máy băm nghiền đa năng TV BC2

Máy băm cỏ inox

Máy băm nghiền đa năng TV BC3

Đây là dòng máy được lắp rắp và cải tiến với chất liệu inox tiện ích, dễ dàng sử dụng. Chất liệu này với độ bền cao, tăng tuổi thọ sử dụng máy và dễ dàng vệ sinh. Toa nạp nguyên liệu được thiết kế hình phễu tiện dụng với kích thước 34cm, có thể đưa thân cây chuối với đường kính thân chuối 15 – 18cm đi vào buồng làm việc.

Máy băm cỏ inox

Về đối tượng sử dụng, đây sẽ là dòng máy phục vụ cho bà con quy mô từ hàng chục đến hàng trăm con gà, con lợn. Mức giá có cao hơn 1 chút nhưng có đến 3 mẫu máy để bà con lựa chọn phù hợp với túi tiền.

MÁY THÁI CHUỐI MINI

Là dòng máy có kích thước nhỏ gọn nhất trong các loại máy thái chuối mà Trâu Vàng cung cấp nhưng vẫn có đầy đủ các đặc điểm để thể thái nhỏ thân chuối. Máy có trọng lượng chỉ rơi vào khoảng 31kg. Động cơ máy được bố trí trên cùng một trục dòng với thân máy giúp tiết kiệm tối đa diện tích để máy.

Máy thái chuối giá bao nhiêu

Cửa nạp nguyên liệu có độ rộng vừa đủ với đường kính 18 cm để cho thân chuối vào. Điểm đặc biệt là thiết kế nghiêng của máy hỗ trợ cho bà con công tác đưa thân chuối vào miệng nạp một cách thuận tiện và dễ dàng hơn.

Máy thái chuối giá bao nhiêu

Bộ lưỡi dao được làm từ thép chống gỉ do đó bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng máy. Lưỡi dao máy thái chuối mini là loại 2 lưỡi dao bằng thép rèn tay nên đảm bảo thái được nhiều nguyên liệu như: thân chuối, cỏ, bèo,… chỉ trong vài phút.

Máy thái chuối giá bao nhiêu

Bà con có thêm tham khảo video vận hành máy thái cỏ mini sau:

Vậy đối tượng nông hộ nào nên lựa chọn máy thái chuối mini? Với những hộ chăn nuôi chi trong vòng 20-30 con đổ lại thì nên ưu tiên sử dụng dòng máy này. Vậy máy thái chuối giá bao nhiêu? Chiếc máy này với mức chi phí đầu tư thấp nhất mà hiệu quả vô cùng lớn.

Máy thái chuối giá bao nhiêu? Bảng giá của máy thái chuối MỚI NHẤT

Vậy máy thái chuối giá bao nhiêu? Giá của các máy thái chuối được Trâu Vàng cập nhật tháng 12/2022. Tuy nhiên bảng giá này có sự thay đổi theo từng thời kỳ nhưng sự chênh lệch là không đáng kể.

Máy thái chuối đa năng liền trục 6.300.000 đ
Máy thái chuối đa năng dây curoa 6.500.000 đ
Máy băm nghiền đa năng TV BC1 6.300.000Đ
Máy băm nghiền đa năng TV BC2 6.000.000Đ
Máy băm nghiền đa năng TV BC3 6.500.000 đ
Máy thái chuối mini 2.800.000Đ

máy thái chuối giá bao nhiêu

CHUYÊN MỤC GIẢI ĐÁP THẮC MẮC CỦA BÀ CON NÔNG DÂN

Máy thái chuối sử dụng động cơ hãng nào?

Máy băm chuối của Điện máy Trâu Vàng được gắn mô tơ của hãng Toàn Phát đây là một công ty cơ khí chuyên chế tạo các loại motor rất uy tín và chất lượng. Mô tơ sử dụng 100% là dây đồng, đảm bảo công suất thực.

động cơ

Máy có băm nhỏ mịn, băm nhuyễn được không ?

Để máy băm nhỏ mịn thì khi bà con thao tác cho cây chuối vào máy cần ấn từ từ thì chuối băm ra sẽ rất nhỏ mịn. Nếu cảm thấy chưa hài lòng về thành phẩm, bà con cho hỗn hợp lại một lần nữa vào máy xay.

Máy thái cây chuối được bảo hành bao nhiêu lâu ?

Điện máy Trâu Vàng phát triển nhờ uy tín trên thị trường, các sản phẩm của công ty được bảo hành 12 tháng. Ngoài thời gian bảo hành công ty vẫn hỗ trợ kỹ thuật, bán phụ kiện thay thể khi quý khách cần.

Nếu máy bị hỏng dao có thay được không ?

Dao của máy thái chuối được chế tạo tại xưởng, vì vậy sau thời gian sử dụng bà con thấy dao không còn sử dụng được nữa, hoặc rơi vật cứng vào làm hỏng có thể liên hệ trực tiếp tới Trâu Vàng để đặt mua. Cách thay dao cũng rất dễ, bà con hoàn toàn có thể tự làm tại nhà.

Dao của máy thái chuối

Đến ngay Điện máy Trâu Vàng để sở hữu những chiếc máy băm chuối chất lượng

Những thiết bị mà Điện máy Trâu Vàng cung cấp cam kết đều CHÍNH HÃNG. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0985486138 để biết chi tiết hơn về các dòng máy nhé!

Chính sách bảo hành của Trâu Vàng:

Bài viết trên đây là những thông tin cần thiết về máy thái chuối giá bao nhiêu và những tiện ích mà máy đem lại. Hy vọng sẽ là thông tin hữu ích cho bạn đọc.

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

Đổi trả nếu sản phẩm không đúng mô tả

BẢO HÀNH 1 NĂM

BẢO HÀNH 1 NĂM

Với chính sách bảo hành trên toàn quốc

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

Miễn phí trong nội thành các Chi Nhánh

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

Hỗ trợ thanh toán trên tất cả các kênh