topbar
topbar

Tìm mua các dòng máy thái chuối cho gà vịt công suất lớn

Bạn đang tìm kiếm các dòng máy thái chuối cho gà vịt công suất lớn phù hợp với mô hình chăn nuôi của mình mà chưa biết làm như thế nào? Để dienmaytrauvang.com hướng dẫn bạn nhé!

máy thái chuối cho gà vịt

Máy thái chuối cho gà vịt- Bí quyết chăn nuôi sạch

Thân cây chuối, cỏ voi, thân ngô, khoai, sắn… được bà con nông dân tân dụng làm thức ăn cho chăn nuôi. Tuy nhiên phương pháp băm nghiền thủ công tốn rất nhiều thời gian và công sức. Để giải quyết vấn đề này mà con đã tìm đến các loại máy thái chuối cho gà vịt công suất lớn.

máy thái chuối cho gà vịt

Băm thân chuối nhanh

Máy thái chuối được trang bị lưỡi dao làm bằng thép sắc bén, tốc độ băm nhanh. Trung bình mỗi giờ có thể băm được 500- 1000kg tùy vào từng dòng máy.

Lưu ý: Để đạt được hiệu quả băm cao nhất thân chuối cần được bóc hết các bẹ già, xơ cứng, đảm bảo đường kính tối đa khoảng 18 cm.

máy thái chuối cho gà vịt

Cung cấp thức ăn giàu dưỡng chất

Máy thái chuối cho gà vịt được tích hợp nhiều tính năng trong một thiết bị. Ngoài thái thân chuối máy còn có khả năng nghiền nhiều lại hạt ngũ cốc khác nhau.

Cung cấp cho gà vịt thức ăn chức đầy đủ dinh dưỡng như: chất xơ, chất khoảng, vitamin… giúp tăng trưởng nhanh chóng và khỏe mạnh. Mà không phải lo lắng như khi sử dụng cám công nghiệp trên thị trường.

máy thái chuối cho gà vịt

Đơn giản hóa cách sử dụng

Bất kỳ bà con nông dân nào cũng có thể thao tác với máy thái chuối cho gà vịt. Bởi máy đã được đơn giản hóa cách sử dụng chỉ cần cắm điện cho nguyên liệu vào. Để máy vận hành là có thể thu được lượng thức ăn như mong muốn.

Tìm hiểu các dòng máy thái chuối cho gà vịt công suất lớn hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy xay chuối khác nhau nhưng tiêu biểu phải kể đến máy băm nghiền đa năng, máy băm chuối đa năng TV BC và máy thái chuối mini.

Máy băm nghiền đa năng

Đối với những hộ chăn nuôi gà vịt quy mô lớn thì không nên bỏ qua loại máy này. Máy thái chuối Trâu Vàng sử dụng động cơ 3KW với tốc độ quay 2900 vòng/phút giúp băm nhỏ thân chuối một cách dễ dàng.

máy thái chuối cho gà vịt

Máy được trang bị lưỡi dao sắc bén và dày đặc là điểm cải tiến so với các thiết bị băm cỏ khác.

Máy thái chuối đa năng TV BC

Dòng máy thái chuối này có 2 loại là TV BC1 và TV BC2

Cả hai dòng máy đều có những đặc điểm để có thể băm nghiền thân chuối với kích thước khác nhau: bộ dao gồm 2 lưỡi dao to và 14 dao nhỏ, cửa nạp nguyên liệu dạng phễu rộng rãi.

máy thái chuối cho gà vịt

Máy băm thân chuối TV BC1 có công suất lớn nhất trong các dòng máy thái chuối với 1000-1500kg/giờ.

máy thái chuối cho gà vịt

Máy TV BC2 năng suất trung bình là 800- 1000kg/ giờ.

Máy thái chuối mini

Máy có thiết kế gọn nhẹ nhưng năng suất đem lại khiến nhiều bà con bất ngờ. Trong mỗi giờ máy thái chuối Trâu Vàng có thể thái được khoảng 700kg.

Video vận hành máy thái chuối băm cỏ mini

Sử dụng động cơ 1,5KW nên máy thái chuối cho gà vịt mini này hoạt động bền bỉ, có thể sử dụng liên tục trong nhiều giờ.

Ngoài ra bà con có thể tham khảo bảng giá máy thái chuối tháng 6/2021 tại Trâu Vàng để có thể chọn được chiếc máy phù hợp với tài chính của gia đình.

Tên sản phẩm Giá bán
Máy thái chuối đa năng 6.200.000Đ
Máy băm nghiền đa năng TV BC1 6.300.000Đ
Máy băm nghiền đa năng TV BC2 6.000.000Đ
Máy thái chuối mini 2.800.000Đ

Với chế độ bảo hành lên đến 12 tháng kể từ ngay mua bà con còn chần chừ gì mà không liên ngay với chúng tôi qua Hotline 0985468138 để được hướng dẫn mua hàng trên SHOPEE.

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

Đổi trả nếu sản phẩm không đúng mô tả

BẢO HÀNH 1 NĂM

BẢO HÀNH 1 NĂM

Với chính sách bảo hành trên toàn quốc

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

Miễn phí trong nội thành các Chi Nhánh

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

Hỗ trợ thanh toán trên tất cả các kênh