topbar
topbar

Thanh lý máy xay xơ dừa

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy băm xơ dừa khác nhau.  Vậy “Trâu Vàng đang thanh lý máy xay xơ dừa không?”. Bà con hãy theo dõi hết bài viết này của dienmaytrauvang.com để xem các dòng máy băm xơ dừa như thế nào nhé!Máy xay xơ dừa giá bao nhiêu

Tại sao Trâu Vàng thanh lý máy xay xơ dừa cho bà con?

“Trâu Vàng có thanh lý máy xay xơ dừa không?” là một trong những câu hỏi mà Trâu Vàng nhận được nhiều nhất trong thời gian gần đây. 

Các dòng máy xay xơ dừa đang dần trở thành quen thuộc với bà con nông dân do năng suất trồng trọt của bà con ngày càng cao, lượng phế phẩm nông nghiệp thải ra ngày càng nhiều. Thanh lý máy xay xơ dừaNếu bà con chỉ thực hiện bằng các biện pháp thủ công thì không thể xử lý hết lượng phế phẩm như vậy được. Nhưng nếu bà con vẫn còn chần chờ, đợi đến khi các đại lí thanh lý máy xay xơ dừa cho bà con thì lại quá vụ mùa và khiến bà con tốn nhiều thời gian, làm việc vất vả hơn. Bởi vậy, mời bà con cùng tham khảo một vài dòng máy băm xơ dừa bán chạy nhất hiện nay.

Sử dụng máy xay xơ dừa để làm gì? 

Máy xay xơ dừa giúp xử lý phế phẩm nhanh chóng 

Trước đây, bà con thường để cho rơm rạ, thân cây hay xơ dừa tự phân hủy ngoài môi trường. Cách làm này vừa mất nhiều thời gian để phế phẩm tự tiêu hủy, vừa làm tốn nhiều diện tích trồng trọt. Thanh lý máy xay xơ dừa

Thay bằng việc để xơ dừa cả vài tháng để được xử lý thì với máy xay xơ dừa bà con chỉ mất vài ngày, thậm chí là vài giờ đồng hồ đã xử lý nhanh gọn rồi..  

Máy xay xơ dừa giúp tiết kiệm công sức, nguồn nhân lực

Với các hình thức xử lý phế phẩm nông nghiệp trước đây, bà con thường mấy nhiều thời gian thu gom, phơi khô, ngồi băm, chặt từng chút một rất tốn thời gian và công sức. Thanh lý máy xay xơ dừa

Với việc sở hữu chiếc máy xay xơ dừa này, bà con chỉ cần 1 nhân lực duy nhất để vận hành, thu gom thành phẩm rất đơn giản, nhanh gọn mà dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Đọc thêm: [HOT] Các dòng máy nghiền xơ dừa giá rẻ có mặt tại Trâu Vàng

Trâu Vàng thanh lý máy xay xơ dừa – Giảm giá sốc

Thanh lý máy xay xơ dừa 3KW

Máy xay xơ dừa 3KW là dòng máy nhỏ gọn, công suất thấp so với các dòng máy băm phế phẩm khác. Máy xay xơ dừa giá rẻ

Máy gồm các bộ phận chính là:

  • Cửa nạp nguyên liệu trên cao
  • Cửa xả thành phẩm rộng rãi
  • Buồng băm với hai lưỡi dao bằng gang thép
  • Hệ thống giá đỡ với bánh xe di chuyển
  • Động cơ 3KW sử dụng nguồn điện dân dụng 220V

Máy xay xơ dừa 3KW phù hợp với các hộ gia đình trồng trọt diện tích nhỏ. Máy đặt năng suất từ 30-280kg/h tùy vào nguyên liệu mà bà con băm chặt. 

Thanh lý máy xay xơ dừa 11KW

Máy nghiền xơ dừa 11KW có thiết kế tiện lợi, nhỏ gọn nhưng công suất lớn hơn. Máy chủ yếu được làm bằng chất liệu thép có phủ thêm một lớp sơn chống gỉ. Máy đạt năng suất lên đến 1 tấn nguyên liệu trong vòng một giờ vận hành.Thanh lý máy xay xơ dừa

Các bộ phận chính của máy nghiền xơ dừa mini bao gồm:

  • Buồng làm việc rộng rãi với hệ thống dao băm sắc bén
  • Động cơ rời 11KW hoạt động cực mạnh 
  • Hệ thống bánh xe di chuyển tiện lợi
  • Bảng điều khiển với các lệnh dễ dàng sử dụng

Thanh lý máy xay xơ dừa 15KW

Máy xay xơ dừa công nghiệp15KW là dòng máy công suất lớn, giúp bà con xử lý các phế phẩm nông nghiệp một cách nhanh chóng. Thanh lí mayys xay xơ dừaTrong vòng 1 giờ vận hành, máy có thể xử lý được từ 600-1600kg/h tùy loại nguyên liệu bà con băm hoặc xay. Máy hoạt động với công suất lớn à lưỡi dao sắc bén, bền và khỏe nên cho phép bà con băm, xay được nhiều nguyên liệu thô cứng hơn như xơ dừa tươi, khô, cành cây,… với năng suất bất ngờ.

Thanh lý máy xay xơ dừa 22KWThanh lý máy xay xơ dừa

Máy băm rơm 22KW là dòng máy băm rơm công suất lớn. Động cơ đồng 22KW sử dụng nguồn điện 380V. Máy chủ yếu được làm từ hợp kim cao cấp, bên ngoài còn được sơn thêm một lớp sơn xanh, vừa giúp cho máy có vẻ bề ngoài đẹp mắt hơn, thân thiện với bà con nông dân hơn, vừa giúp máy hạn chế những tác động mưa nắng bên ngoài để không bị hoen gỉ khi sử dụng lâu dài. 

Đọc thêm: TOP 5 MÁY XAY XƠ DỪA MỚI NHẤT 2024

Trâu Vàng thanh lý máy xay xơ dừa chất lượng cao – Tham khảo ngay!

Để mua các dòng máy băm rơm chất lượng cao tại Trâu Vàng, bà con hãy liên hệ đến số hotline 0984586138 để được tư vấn tận tình và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn:

  • Nhận phiếu bảo hành 12 tháng
  • Đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu máy không hoạt động được.
  • Được tư vấn tận tình bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. 

Trâu Vàng – người bạn của làng nông nghiệp Việt!

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

Đổi trả nếu sản phẩm không đúng mô tả

BẢO HÀNH 1 NĂM

BẢO HÀNH 1 NĂM

Với chính sách bảo hành trên toàn quốc

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

Miễn phí trong nội thành các Chi Nhánh

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

Hỗ trợ thanh toán trên tất cả các kênh