topbar
topbar

Máy thái chuối inox

Công suất : 3kW
Nguồn điện : 220V
Năng suất : 800-1000kg/giờ
Tốc độ quay : 1450 vòng/phút
Chất liệu : Inox
Công dụng : Băm cỏ, thái chuối
Bảo hành : 12 tháng
Thương hiệu : Trâu Vàng
SĐT : 0985486138
Liên Hệ
  Đặt Mua Online
Đặt hàng Online được hưởng nhiều ưu đãi từ các Chi Nhánh

Máy thái chuối inox do Trâu Vàng cung cấp đang được phân phối trên thị trường là một trợ thủ đắc lực cho bà con. Để biết thêm được đầy đủ chức năng và tiện ích của máy bà con có thể xem qua bài viết sau đây của dienmaytrauvang.com nhé.

Tham khảo:

máy thái chuối inox

Contents

Ưu điểm của máy thái chuối inox 

Công suất lớn

Máy thái chuối inox có động cơ 3kw công suất lớn đảm bảo 100% là lõi đồng rất an toàn và khỏe mạnh. Máy sử dụng dòng điện dân dụng 220V phù hợp với tất cả hộ gia đình. Với tốc độ quay của mô tơ lên đến 1450 vòng/ phút, máy có thể hoạt động và băm được 800 – 1000kg/giờ.  

máy thái chuối inox 

Thiết kế an toàn, tiện dụng

Phần thân máy được thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn. Trọng lượng của máy được phân bố đều vào 4 chân để tránh tình trạng rung lắc khi bà con sử dụng.máy thái chuối inox

Máy thái cỏ đa năng

Cửa nạp nguyên liệu dạng toa đứng rất rộng rãi để bà con có thể cho nguyên liệu vào dễ dàng. Chiều máy được thiết kế phù hợp cho bà con có thể đứng thẳng khi vận hành, với thiết kế này bà con có thể thoải mái nhất khi đưa nguyên liệu vào cho máy sử dụng.

máy thái chuối inox

Hệ thống lưỡi dao sắc bén với hai lưỡi dao lớn ở trên và nhiều lưỡi dao nhỏ ở dưới. Bởi vậy, mà cho dù đó là thân chuối hay cỏ voi, cây ngô… máy đều có thể băm nhỏ dễ dàng được. 

Cửa xả thành phẩm

Cửa xả thành phẩm của máy thái cây chuối cũng vô cùng ấn tượng khi được bố trí thêm nắp linh hoạt. Bà con có thể điều chỉnh nắp cửa xả và bắn thành phẩm ra xa đến tận 2m, bà con có thể đặt máy ở cạnh ao, hồ và bắn thẳng thức ăn xuống nước, không tốn thêm thời gian và công sức vận chuyển thức ăn.

máy thái chuối inox

Máy có thiết kế khá nặng nên để bà con dễ dàng hơn trong việc di chuyển, hệ thống giá đỡ của máy còn được bố trí thêm 4 bánh xe với độ ma sát sao, vừa giữ máy ổn định trong khi vận hành, vừa giúp bà con di chuyển máy mà không tốn quá nhiều công sức. 

Cập nhật tin tức: Báo giá máy thái chuối cho gà vịt – Hướng dẫn 1 số cách sử dụng máy

Lợi ích của máy băm chuối Inox

Tiết kiệm thời gian công sức 

Với sự phát triển của các mô hình kinh doanh việc chuẩn bị thức ăn cho gia sức với số lượng vừa và lớn là một nỗi lo của tất cả bà con hiện nay. Sở hữu cho mình một chiếc máy thái chuối inox bà con sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức và giảm được nỗi lo về vấn đề dinh dưỡng.

máy thái chuối inox

Việc chế biến thức ăn truyền thống vừa làm bà con mất thời gian vừa tiêu hao rất nhiều công sức mà năng suất lại thấp. Sở hữu máy thái chuối inox trong tay bà con có thể chủ động trong việc chuẩn bị thức ăn cho vật nuôi: vừa tiết kiệm thời gian công sức mà lại còn đảm bảo được năng suất làm việc. Mọi công việc trước kia bà con không cần xử lý khó khăn nữa nữa, việc của bà con khi sở hữu máy thái chuối inox là đưa nguyên liệu vào và thu thành phẩm. 

máy thái chuối inox

 Đảm bảo được chất dinh dưỡng

Sở hữu máy thái chuối inox trong tay bà con không còn phải lo về vấn đề dinh dưỡng cho vật nuôi nữa.

Máy thái chuối cho gà

Máy đã có thể xay nhuyễn nguyên liệu ra cho bà con, cung cấp cho vật nuôi nguồn thức ăn dinh dưỡng, nhuyễn mịn để đảm bảo quá trình tiếp thu chất dinh dưỡng của vật nuôi một cách dễ dàng nhất, vật nuôi ăn ngon nhất, ăn nhiều nhất

Cách vận hành máy băm chuối inox

Bước 1: Kiểm tra tình trạng máy trước khi cắm điện vào sử dụng, (nơi khô ráo, rộng rãi, nên bằng phẳng,) 

Bước 2: Khi máy thái chuối vận  hành được 20 – 30 giây rồi cho nguyên liệu cần băm vào toa nạp nhiên liệu và thu thành quả. 

Bước 3: Khi vận hành xong rút ở cắm điện rồi đợi máy dừng lại rồi mới tiến hành vệ sinh máy.

Xem thêm video:

Mua máy thái chuối inox mới tại Điện Máy Trâu Vàng

Trâu vàng luôn tự hào là một sự chọn uy tín một điểm đến an toàn và đúng đắn của bà con nông dân muốn tìm mua các thiết bị chăn nuôi chất lượng cao.  Khi mua hàng tại Trâu Vàng, bà con được cam kết rõ ràng:

  • Bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
  • Hỗ trợ lắp đặt và tư vấn miễn phí

Những tiện ích của máy thái chuối loại nhỏ mà bạn đừng bỏ lỡ

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây

Đánh Giá Trung Bình

NAN/5

(0 nhận xét)

5
NAN%
4
NAN%
3
NAN%
2
0%
1
0%
SẢN PHẨM ĐA DẠNG

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

Đổi trả nếu sản phẩm không đúng mô tả

BẢO HÀNH 1 NĂM

BẢO HÀNH 1 NĂM

Với chính sách bảo hành trên toàn quốc

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

Miễn phí trong nội thành các Chi Nhánh

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

Hỗ trợ thanh toán trên tất cả các kênh