topbar
topbar

Máy băm cỏ TV BC 1

Động cơ : 3kW
Nguồn điện : 220V
Tốc độ quay : 1450 vòng/phút
Công suất băm chuối : 800-1000kg/giờ
Công suất băm rau cỏ : 1000-1500kg/giờ
Bảo hành : 12 tháng
6,300,000 đ
  Đặt Mua Online
Đặt hàng Online được hưởng nhiều ưu đãi từ các Chi Nhánh

Đối với những trang trại chăn nuôi chuyên nghiệp và quy mô thì việc chế biến thức ăn cho gia súc cần phải có sự hỗ trợ đắc lực từ những thiết bị xay thức ăn chất lượng. Bài viết này dienmaytrauvang.com sẽ giới thiệu cho bà con dòng máy băm cỏ đa năng TV BC 1 đảm nhận công việc chế biến thức ăn gia súc.

máy băm cỏ đa năng

Contents

Băm cỏ cho gia súc có thật sự cần thiết trong chăn nuôi?

Lợi ích khi băm nhỏ nguyên liệu chăn nuôi

Đối với nhiều loại gia súc thì việc chăn nuôi bằng rau, cỏ, chuối,… từ xưa đến nay vốn đã rất quen thuộc. Nhưng với sự ra đời của nhiều loại máy băm cỏ công nghiệp thì việc băm nhỏ thức ăn gia súc mang lại rất nhiều lợi ích.

cỏ băm

Khi thức ăn được băm nhỏ thì gia súc dễ dàng ăn và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn, từ đó năng suất và trọng lượng thịt tăng ⇒ tăng lợi nhuận trong chăn nuôi.

Việc băm nhỏ thức ăn cũng giúp bà con dễ dàng phối trộn nhiều loại thức ăn giúp đa dạng dinh dưỡng cho vật nuôi, đảm bảo chất lượng thịt.

Xem thêm: Máy thái chuối giá bao nhiêu? Nên chọn mua loại nào?

Sử dụng máy xay cỏ giúp bà con nông dân thảnh thơi, đỡ vất vả

Việc băm nhỏ nguyên liệu chăn nuôi đã rất tốt rồi, tuy nhiên khi kết hợp với máy móc hỗ trợ thì điều đó lại càng trở nên thuận lợi hơn nữa.

máy băm cỏ - máy thái chuối đa năng

Bà con nông dân sẽ đỡ vất vả hơn trong công đoạn chuẩn bị thức ăn, đông thời lại thu lại được nhiều lợi ích và đặc biệt là lợi nhuận tăng cao. Tất cả điều đó có khiến bà con thấy hấp dẫn với sản phẩm máy băm cỏ đa năng này?

Thiết kế của máy băm cỏ đa năng TV BC1

Thiết kế máy chắc chắn, hoạt động công suất

Máy băm cỏ đa năng TV BC1 với bộ khung máy băm cỏ chắc chắn nâng đỡ cho phần động cơ và phễu xay giúp máy không bị rung lắc trong quá trình sử dụng.

Máy được làm từ thép sơn một lớp chống gỉ hạn chế tối đa hỏng hóc cho máy.

Về phần chân máy, máy băm cỏ cho bò TV BC 1 có thiết kế chân máy tương đối chắn chắn. Bởi vì đây là dòng máy băm cỏ cố định nên việc di chuyển máy sẽ hơi khó khăn hơn nhưng sẽ đảm bảo chắc chắn hơn khi xay. Bà con có thể tham khảo dòng máy TV BC2 có tay đẩy nếu muốn máy trang bị thêm bánh xe.Máy băm cỏ TV BC1

Phễu xay của máy lớn cho năng xuất băm cỏ lớn

Phễu xay của máy băm cỏ đa năng được thiết kế với khoang lớn cùng lưỡi dao băm cỏ sắc bén cho năng suất băm cỏ lớn từ 1000-1500kg/giờ. Thiết kế đầu nạp dạng phễu cũng giúp bà con không mất công sức gạt nguyên liệu xuống dưới buồng xay.Máy băm chuối cây TV BC1

Đầu nạp nguyên liệu của máy cũng được thiết kế dạng phễu giúp quá trình nạp liệu vào máy trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.Máy băm chuối cây TV BC1

Lưỡi dao của máy 

Lưỡi dao xay của máy được thiết kế với 2 lưỡi dao bằng thép giúp băm nghiền dễ dàng hơn. Ngoài ra, máy băm cỏ TV BC 1 cũng được trang bị thêm 14 lưỡi dao nhỏ để xay nghiền giúp tăng hiệu quả xay, chống han gỉ.Máy băm chuối cây TV BC1

Hai lưỡi dao lớn được bố trí ở trên xử lý được những nguyên liệu ở dạng thô với kích thước ban đầu lớn, các lưỡi dao nhỏ hơn băm nghiền nguyên liệu cho kích thước nhỏ hơn thành các mảnh vụn.

So sánh các dòng máy băm cỏ tại Trâu Vàng:

Động cơ năng suất và bền bỉ

Máy băm cỏ TV BC1 được trang bị động cơ với công suất 3kW, công suất máy là thích hợp để cho ra năng suất đủ lớn để đáp ứng được nhu cầu cung cấp thức ăn chăn nuôi của các hộ gia đình vừa và nhỏ.

Công suất 3kW cũng là mức công suất đủ lớn để máy thái rau bèo có thể sử dụng được nguồn điện dân dụng 220V mà không gây quá tải hay không tương thích.

Năng suất tuyệt vời của máy băm cỏ TV BC 1

Băm cỏ với năng suất lớn

Máy băm cỏ đa năng TV BC1 với cơ chế xay nghiền nhỏ và công suất lớn nên năng suất băm cỏ cúng tương đối lớn từ 1000-1500kg cho băm cỏ và 800-1000kg cho băm chuối.

Với năng suất như vậy thì máy có thể cung cấp thức ăn cho hộ chăn nuôi từ 20-30 con lợn.Máy băm cỏ TV BC1

Băm xay đa năng nhiều loại nguyên liệu

Ngoài băm cỏ ra, máy cũng có thể băm được nhiều loại nguyên liệu khác như rau, cây chuối, khoai, sắn,… cung cấp đa dạng các loai thức ăn cho gia súc.

Lưu ý: Sau khi sử dụng máy, bà con nên vệ sinh máy sạch sẽ để tăng tuổi thọ cho máy cũng như hạn chế máy bị hỏng hóc, han gỉ.

Việc sử dụng các loại thực vật có sẵn hoặc mua nhập với giá rẻ đã giúp HÀNG TRĂM hộ chăn nuôi tiết kiệm được chi phí ⇒ tạo lợi nhuận lên đến CẢ TRĂM TRIỆU.

Nếu bà con muốn di chuyển máy băm cỏ dễ dàng hơn, bà con có thể tham khảo máy băm cỏ TV BC 2 với thiết kế thêm 4 bánh xe được gắn vào khung máy tương đối linh hoạt. Từ đó tạo điều kiện cho bà con dễ dàng di chuyển máy đến nhiều địa điểm tùy theo nhu cầu sử dụng.Máy băm cỏ TV BC2

Tham khảo cách vận hành máy băm cỏ TV BC2:

Một số lưu ý khi sử dụng Máy băm cỏ đa năng

Nhằm đảm bảo năng suất khi băm cỏ cũng như tuổi thọ sử dụng của máy băm cỏ, bà con cần chú ý một số lưu ý sau khi sử dụng:

Kiểm tra các bộ phận kĩ càng

Trước khi bắt đầu vận hành máy, bà con cần kiểm tra kĩ càng các bộ phận của máy xem đã được gia công và lắp ráp chắc chắn chưa. Nếu bà con vận hành máy khi các bộ phận được lắp ráp lỏng lẻo có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Không vận hành máy trong thời gian dài

Sau mỗi lần vận hành máy, bà con nên tắt máy cho máy nghỉ từ 10 – 15 phút sau đó mới tiếp tục sử dụng. Điều này giúp bảo vệ tuổi thọ của động cơ cũng như năng suất khi sử dụng máy. Việc vận hành máy liên tục trong thời gian dài sẽ giúp động cơ quá tải và bào mòn các bộ phận khác, từ đó làm giảm tuổi thọ sử dụng máy.Máy băm cỏ voi đa năng

Vệ sinh máy sạch sẽ sau khi sử dụng

Sau khi sử dụng máy để băm các loại cỏ, đặc biệt là các loại cỏ ướt thì bà con cần vệ sinh máy băm cỏ cho bò sạch sẽ, đặc biệt là đối với bộ phận lưỡi dao. Việc vệ sinh máy sạch sẽ nhằm đảm bảo máy không bị han gỉ và có thể hoạt động năng suất trong thời gian dài.

Báo giá các dòng máy băm cỏ đa năng Trâu Vàng

Hiện nay, Trâu Vàng đang cung cấp 2 dòng máy băm cỏ TV BC 1 và TV BC 2 đến bà con. Với thiết kế khác nhau giữa các dòng máy băm cỏ đa năng, giá của 2 dòng máy băm cỏ TV BC 1 và TV BC 2 có một chút chênh lệch. Bà con có thể tham khảo bảng giá của 2 dòng máy băm cỏ dưới đây:

Máy băm cỏ TV BC 1 Máy băm cỏ TV BC 2
Giá máy 6.300.000 VNĐ 6.000.000 VNĐ

Lưu ý: Giá của máy băm cỏ đa năng được cập nhật vào tháng 11/2022 chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT. Giá của máy có thể thay đổi theo thời gian, vì vậy bà con hãy thường xuyên theo dõi tin tức trên web dienmaytrauvang.com để cập nhật giá máy nhanh nhất nhé!

Lựa chọn máy băm cỏ đa năng tại công ty Trâu Vàng

Hiện nay, Trâu Vàng đang là đơn vị cung cấp các sản phẩm máy nông nghiệp với đa dạng tính năng và chất lương đảm bảo cùng phụ tùng máy băm cỏ cam kết chính hãng 100%. Bà con muốn tìm hiểu thêm về dòng máy băm cỏ đa năng với mức giá tốt hãy tới ngay các chi nhánh của Trâu vàng dưới đây để được tham khảo thêm về sản phẩm:

  • Hà Nội: 987 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Đà Nẵng: 108 Nguyễn Thái Bình – P. Hòa Minh – Liên Chiểu – Đà Nẵng.
  • Hồ Chí Minh: 299/8D Lý Thường Kiệt – P15 – Quận 11 – Hồ Chí Minh.

Các chính sách hỗ trợ tốt nhất trong quá trình mua hàng của bà con:

  • Chính sách ĐỔI TRẢ linh hoạt khi có lỗi đến từ nhà sản xuất
  • Bảo hành 12 tháng đối với động cơ của tất cả dòng máy
  • Dịch vụ cung cấp linh kiện thay thế khi hỏng hóc
  • Dịch vụ sửa chữa khi máy gặp sự cố trong suốt quá trình sử dụng

Mọi thắc mắc xin liên hệ tới hotline 0985486138 của Trâu Vàng, đội ngũ nhân viên của công ty sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bà con về dòng sản phẩm máy băm cỏ đa năng này.

Chăn nuôi hiệu quả cùng dòng sản phẩm máy nông nghiệp tai Trâu Vàng!

>>Máy băm cỏ đa năng tay đẩy TV BC 2 – Thiết bị chăn nuôi 2021<<

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây

Đánh Giá Trung Bình

NAN/5

(0 nhận xét)

5
NAN%
4
NAN%
3
NAN%
2
0%
1
0%
SẢN PHẨM ĐA DẠNG

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

Đổi trả nếu sản phẩm không đúng mô tả

BẢO HÀNH 1 NĂM

BẢO HÀNH 1 NĂM

Với chính sách bảo hành trên toàn quốc

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

Miễn phí trong nội thành các Chi Nhánh

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

Hỗ trợ thanh toán trên tất cả các kênh