topbar
topbar

BẬT MÍ 3 dòng máy băm cỏ giá rẻ – chất lượng

Ngày nay, các dòng máy móc nông nghiệp đang dần thay thế các biện pháp thủ công thông thường bởi sự tiện ích và năng suất đột phá mà nó mang lại. Các dòng máy băm cỏ cũng vậy. Để biết thêm thông tin, bà con hãy cùng dienmaytrauvang.com  tìm hiểu thêm về 3 dòng máy băm cỏ giá rẻ chất lượng nhé!

Lợi ích của máy băm cỏ giá rẻ tại Trâu Vàng mang lại

Máy băm cỏ cho bò giá rẻ được sử dụng đa năng

Máy băm cỏ cho bò giá rẻ có có thể đa dạng các loại nguyên liệu như rau, chuối, cỏ voi, bèo,.. để làm thức ăn đảm bảo chất dinh dưỡng cho gà, lợn, cá.. giúp cho vật nuôi có nguồn dinh dưỡng phong phú, nâng cao năng suất trong chăn nuôi.

Máy băm cỏ cho bò

Máy có tuổi thọ lâu dài, cho năng suất cao

Máy băm cỏ cho bò giá rẻ tại Trâu Vàng đều được làm bằng chất liệu chuyên dụng đạt chuẩn, giúp bà con dễ dàng vệ sinh hơn. Mô tơ được làm từ 100% chất liệu đồng làm cho máy hoạt động bền bỉ, khi vận hành lâu sẽ không gây nóng máy và giúp cho máy có thể kéo dài tuổi thọ hơn.Máy băm cỏ cho bò

Ngoài ra, việc bà con sử dụng máy sẽ giúp tăng năng suất tối ưu trong chăn nuôi, giúp bà con xử lý nhanh chóng số lượng cỏ gấp 3-4 lần so với phương pháp thủ công thông thường. Từ đó, bà con có thể tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí chuẩn bị nguồn thức ăn cho gia súc.

Tham khảo ngay: Máy băm chuối đa năng giá bao nhiêu? Thái, xay mọi cây chuối 

Top 3 dòng máy băm cỏ giá rẻ tại Trâu Vàng hiện nay

1. Máy băm cỏ miniMáy băm cỏ cho bò

Máy băm cỏ mini có thiết kế tương đối nhỏ gọn, mang tính thẩm mỹ cao, giúp bà con dễ dàng di chuyển đến mọi nơi. Máy có động cơ 1,1KW  và hoạt động trong nguồn điện 1 pha 220V, phù hợp với hộ gia đình Việt Nam. Máy có  tốc độ quay đạt chuẩn 2900 vòng/ phút và cho năng suất làm việc trong 1 giờ là 500- 700kg (tùy loại nguyên liệu).

Hiện tại, giá của máy băm cỏ mini được bán với giá 2,800,000 VNĐ.

2. Máy băm cỏ cho bò TVBC1

Máy nghiền cỏ TVBC1 có động cơ 3kW làm từ 100% bằng lõi đồng. Máy được trang bị 2 lưỡi dao bằng thép sắc bén và 14 lưỡi dao băm nhỏ chống hoen gỉ, giúp cho việc băm cỏ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thành phẩm nhờ đó mà cho ra vừa đều và mịn, đạt chất lượng tốt.

Ngoài ra, máy TVBC1 mang lại năng suất băm đột phá, với việc băm chuối thì máy sẽ cho năng suất khoảng 800- 1000kg/giờ. Còn với việc băm nhuyễn cỏ thì máy sẽ cho năng suất có thể đạt 1000- 1500kg trong 1 giờ đồng hồ.

Hiện tại, máy đang là sản phẩm bán chạy tại Trâu Vàng với giá 6.300.000 VNĐ.

3. Máy băm cỏ hạc đỏ

Máy băm cỏ cho bò được thiết kế đơn giản nhưng mang tính thẩm mỹ cao với hệ thống 4 bánh xe giúp bà con thuận tiện trong việc di chuyển. Máy được trang bị động cơ 2,2- 3KW cùng với tốc độ quay 1450 vòng/ phút đã cho năng suất thể băm được 400-600kg cỏ mỗi giờ, giúp bà con tiết kiệm được thời gian và công sức trong chăn nuôi. 

Máy băm cỏ cho bò giá bao nhiêu

Ngoài ra, máy được trang bị 4 lưỡi dao thép dày 7mm được làm từ nhíp ô tô có thể xử lý dễ dàng số lượng cỏ lớn. Bà con sẽ chỉ mất 7-10 phút để có được thành phẩm ra với số lượng lớn đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho vật nuôi.

Hiện tại, máy được bán với giá 7.900.000 VNĐ.

Địa chỉ mua máy băm cỏ giá rẻ uy tín chính hãng

Trâu Vàng luôn tự hào là cơ sở chuyên cung cấp các máy móc chăn nuôi nói chung và các máy băm cỏ giá rẻ nói riêng, với cam kết sản phẩm nhập khẩu 100%, và thời gian bảo hành 12 tháng nên bà con hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Bà con có thể linh hoạt đổi trả trong 7 ngày nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất.

Trâu Vàng

Bà con hãy nhanh tay gọi đến hotline 0985.486.138 để được tư vấn tận tình và được hỗ trợ mua hàng.

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

Đổi trả nếu sản phẩm không đúng mô tả

BẢO HÀNH 1 NĂM

BẢO HÀNH 1 NĂM

Với chính sách bảo hành trên toàn quốc

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

Miễn phí trong nội thành các Chi Nhánh

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

Hỗ trợ thanh toán trên tất cả các kênh