topbar
topbar

Báo giá máy ép cám viên S150 mới nhất tại Trâu Vàng

Máy ép cám viên S150 giá bao nhiêu? Dòng máy ép cám viên S150 là dòng máy nào? Đây đều là những thắc mắc chung của rất nhiều bà con khi quan tâm tới dòng máy này. Do đó ngay tại bài viết này Dienmaytrauvang sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề trên đây một cách cụ thể nhất!

Xem thêm:

Những khó khăn mà người nông dân gặp phải trong chăn nuôi hiện nay

Ngành chăn nuôi hiện nay khó khăn đầu tiên gặp phải là vấn đề về thức ăn cho vật nuôi làm sao phải sạch, phải đầy đủ dinh dưỡng và làm sao để vật nuôi chịu ăn.

máy ép cám viên S150

Chẳng hạn, nếu mua thức ăn cám viên bên ngoài giá thành khá cao, chi phí bỏ ra hàng tháng độn tiền lên rất lớn. Thức ăn viên bên ngoài làm theo công thức nhất định nên không thay đổi được tỷ lệ theo nhu cầu mình mong muốn. Thêm vào đó, cám viên công nghiệp bên ngoài chưa chắc đảm bảo vệ sinh vì không biết nguyên liệu đầu vào có sạch sẽ không.

nguyên liệu ép cám

Nếu ăn thức ăn thô cung cấp trực tiếp cho vật nuôi lại gây khó khăn trong việc hấp thu chất dinh dưỡng, thậm chí gây lãng phí thức ăn chăn nuôi.

Trong khi đó nguồn nguyên liệu thức ăn tại địa phương lại không được tận dụng hết, có thời điểm nhiều thức ăn nhưng không dự trữ được cho những thời điểm khan hiếm.

Khám phá những điều tạo nên sự khác biệt của máy ép cám viên S150

Máy ép cám viên S150 luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều bà con. Bởi máy ép cám viên trục đứng S150 có những tính năng vượt trội tạo nên sự khác biệt so với các dòng máy ép khác.

máy ép cám viên S150

Nghiền được nhiều loại nguyên liệu 

Máy ép cám viên S150 chuyên dùng để nghiền, trộn và ép các loại nguyên liệu ép cám viên khác nhau như: bột cám, ngũ cốc nguyên hạt và rau, cua, cá nhỏ thành cám viên làm thức ăn cho gia súc và gia cầm. Bà con có thể tận dụng được các nguyên liệu sẵn có trong gia đình, giúp giảm một phần chi phí cho thức ăn chăn nuôi.

Thiết kế nhỏ gọn

Máy ép cám viên S150 hay còn gọi là máy ép cám viên dùng dây curoa được thiết kế nhỏ gọn với 1 cửa nạp nguyên liệu, 1 cửa xả nguyên liệu, buồng máy làm việc. Cùng với  giá bắt động cơ có bánh xe thuận tiện cho việc di chuyển.

Máy ép cám viên cho lợn có thể lắp đặt các mặt sàng khác nhau với các kích thước viên cám 3,4,5 mm. Phù hợp với từng thời kỳ phát triển của gia súc, gia cầm.

mặt sàng

Đem lại hiệu quả kinh tế cao

Sử dụng động cơ 3-3,5Kw với tốc độ quay 1450 vòng/phút máy làm cám viên cho gà có thể ép được 100- 150 kg/giờ. Với năng suất này bà con không phải lo lắng về việc cung cấp thức ăn cho vật nuôi nữa mà lại có thức ăn thừa ra để dự trữ.

Bà con muốn bảo quản cám viên lâu hơn nên đem phơi khô dưới ánh mặt trời hoặc tủ sấy, HSD cám viên có thể lên tới 1 tháng

máy ép cám viên S150

Viên cám ép ra chặt, đồng đều

Nếu như phương pháp thủ công hay các loại máy làm cám viên khác trên thị trường khi sản xuất cám viên thành phẩm đạt được viên cám dễ bị nát, kích thước không đồng đều thì máy ép cám viên trục đứng hà nội khắc phục được những hạn chế này.

Máy ép cám viên trục liền S150

Lý do bởi máy được thiết kế đầu ép gồm 2 quả lô ép kết hợp cùng mặt sàng chuyên dụng có độ dày 20mm đường kính 260mm. Viên cám rơi xuống qua thanh gạt và được đẩy ra bên ngoài với kích thước đồng đều nhau có đường kính 3mm hoặc 4mm và chiều dài trung bình 10mm.

Máy ép cám viên trục liền S150

Nguyên lý làm việc: Khi động cơ truyền lực tác động làm trục lô ép quay, nhờ lực ma sát giữa lô ép và mặt sàng làm các nguyên liệu được nén xuống thông qua các lỗ sàng tạo ra các viên cám đã được nén chặt.

Xem thêm video để biết máy ép cám viên giá bao nhiêu nhé!

2 dòng máy ép cám viên S150 tại Trâu Vàng HOT HIT

Máy ép cám viên trục liền S150

Máy ép cám viên S150 trục liền có trọng lượng 73kg (gồm cả động cơ) và kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) là 850x310x740mm khá nhỏ gọn.

máy ép cám viên S150

Phần khung vỏ máy ép cám viên Trâu Vàng được làm từ chất liệu gang; phễu vào, ra làm bằng thép tấm; mặt sàng làm bằng thép tôi cứng chắc chắn giúp máy vận hành êm ái, không bị rung lắc, đồng thời hạn chế được sự ăn mòn, hoen gỉ và hư hỏng trong quá trình sử dụng. 

Máy ép cám viên trục liền S150

Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cho bà con trong quá trình vận hành máy,máy còn trang bị thêm aptomat giúp máy có khả năng tự động ngắt mạch khi quá tải hay sụt áp, bảo vệ người sử dụng khỏi nguy cơ điện giật, ngăn ngừa nguy cơ hỏa hoạn do sự cố rò dòng trong mạch điện.

Máy ép cám viên trục liền S150

Động cơ 3.5kW của máy nối liền trực tiếp tới buồng nghiền vì vậy năng suất của máy lớn hơn so với dòng máy S150 còn lại. Trung bình 1h làm việc ép ra 100-150kg/cám.

máy ép cám viên S150

Máy ép cám viên dây curoa S150

Được trang bị động cơ có công suất 3Kw sử dụng nguồn điện 220V/50Hz cung cấp tốc độ lên đến 1.400 vòng mỗi phút, cùng với đó là tốc độ trục ép lên đến 430 vòng mỗi phút giúp máy có thể ép được 100 – 130kg/h cám viên mỗi giờ. Do đó, bà con hoàn toàn có thể chủ động được nguồn thức ăn cho đàn vật nuôi ngay cả quy mô lớn tiêu thụ từ  5 – 6 tạ cám một ngày.

máy ép cám viên S150

Máy ép cám viên dây curoa S150 đúng như tên gọi, động cơ của máy truyền lực đi, tiếp nối đến dây curoa sau đó mới đến buồng nghiền. Với hoạt động này, động cơ được giảm tải lực tránh cho trường hợp hoạt động nhiều gây nóng máy, cháy máy.

máy ép cám viên S150

Xem thêm video để hiểu hơn về máy ép cám s150:

Báo giá máy ép cám viên S150 mới nhất tại Trâu Vàng

Trên thị trường hiện nay có nhiều nhà cung cấp máy ép cám viên S150. Nên việc chênh lệch giá giữa các nhà cung cấp là không thể tránh khỏi. Dưới đây Trâu Vàng xin gửi tới bà con bảng giá THÁNG 1/2023:

TÊN MÁY GIÁ THÀNH
Máy ép cám viên S150 dây curoa 8.600.000 VNĐ
Máy ép cám viên S150 trục liền
7.600.000 VNĐ

Máy do Trâu Vàng phân phối ra ngoài thị trường luôn được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng. Do đó bà con có thể yên tâm bởi mức giá trên là hoàn toàn phù hợp với các tính năng mà máy mang lại.

quy mô nhà xưởng

Để mua máy ép cám viên S150 chính hãng bà con có thể đặt mua trực tiếp tại trang SHOPEE: Dienmaytrauvang.

máy ép cám viên Trâu Vàng

Tư vấn mua máy ép cám viên S150 chính hãng

Để mua được sản phẩm chính hãng bà con cần tìm hiểu kỹ các thông tin về sản phẩm cũng như nhà sản xuất. Nên chọn cơ sở có thể đáp ứng những chính sách sau:

  • Bảo hành máy trong vòng 12 tháng.
  • Cung cấp đầy đủ linh kiện đi kèm và có dịch vụ hỗ trợ bảo dưỡng, sửa chữa.
  • Được đội ngũ nhân viên kỹ thuật tư vấn chu đáo, tận tình.
  • Miễn phí đổi trả khi có lỗi thuộc về nhà sản xuất.
  • Miễn phí lắp đặt và hướng dẫn sử dụng.

HOTLINE

Điện máy Trâu Vàng cung cấp đầy đủ những chính sách trên. Bà con hoàn toàn có thể yên tâm mua và sử dụng máy ép cám viên S150 của tại các chi nhánh:

  • Hà Nội: 987 Tam Trinh – Hoàng Mai – Hà Nội.
  • Đà Nẵng: 110 Nguyễn Thái Bình – P. Hòa Minh – Liên Chiểu – Đà Nẵng.
  • Hồ Chí Minh: 250 Bình Thới – P10 – Quận 11 – Hồ Chí Minh.

chính sách ưu đãi

Rất mong bà con có thể sử dụng máy của Trâu Vàng một cách hiệu quả và giới thiệu sản phẩm đến nhiều khách hàng khác.

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

Đổi trả nếu sản phẩm không đúng mô tả

BẢO HÀNH 1 NĂM

BẢO HÀNH 1 NĂM

Với chính sách bảo hành trên toàn quốc

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

Miễn phí trong nội thành các Chi Nhánh

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

Hỗ trợ thanh toán trên tất cả các kênh