topbar
topbar

Giá máy xay cám do Điện máy Trâu Vàng cung cấp

Giá máy xay cám do Trâu Vàng cung cấp được rất nhiều bà con quan tâm và tìm kiếm. Do đó, để giải đáp thắc mắc này của bà con Dienmaytrauvang.com sẽ tổng hợp những thông tin hữu ích về các dòng máy xay cám và báo giá máy xay cám qua bài viết sau đây!

giá máy xay cám

Lợi ích mà máy xay cám đem lại cho bà con nông dân

Trước khi tìm hiểu về giá máy xay cám và từng dòng máy bà con nên biết những lợi ích mà máy xay cám mang lại:

  • Máy xay cám thay thế sức người để xay nghiền nhiều loại ngũ cốc khô khác nhau chẳng hạn như hạt thóc, hạt ngô, sắn khô, đậu tương khô… 
  • Khi nguyên liệu đã được xay thành dạng bột mịn giúp vật nuôi ăn dễ hơn, hấp thụ tốt hơn. Hoặc đem đi trộn cùng các nguyên liệu như rau xanh, cua, ốc, để ép thánh cám viên. 
  • Bà con không cầm phải đem nguyên liệu đi xay xát nhờ, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
  • Tận dụng được các nguồn nguyên liệu sẵn có trong gia đình hoặc dễ dàng tìm kiếm với mức giá rẻ.

nguyên liệu

Việc chăn nuôi gia súc, gia cầm của bà con nông dân trở nên dễ dàng hơn khi sử dụng máy xay cám. Giá máy xay cám sẽ được cung tôi cập nhật ngay sau đây.

Báo giá máy xay cám của Điện máy Trâu Vàng

Sau đây là bảng giá máy xay cám được cập nhật mới nhất tháng 3, bà con có thể tham khảo:

Tên sản phẩm  Giá máy xay cám
Máy xay cám 3KW 5.400.000Đ
Máy xay cám trục liền 6.250.000Đ
Máy xay cám dùng dây Curoa 6.000.000Đ
Máy xay cám đa năng 6.200.000Đ
Máy xay cám tự hút 6.950.000Đ

Giá máy xay cám do Trâu Vàng cung cấp có sự chênh lệch giữa các thời kỳ, bà con có thể cập nhật giá qua các bài viết mới nhất của công ty.

Tham khảo các dòng máy xay cám mới nhất

Máy xay cám 3KW

Máy xay cám có kích thước không quá lớn nên việc cất giữ và bảo quản rất đơn giản. Ngoài ra, chiếc máy nghiền cám này còn được làm bằng chất liệu bền chắc, kết hợp với giá đỡ cố định, vì vậy không bị rung lắc trong khi vận hành. 

máy xay cám 3KW

Tham khảo video giới thiệu máy nghiền cám:

Máy sử dụng nguồn điện dân dụng 220V và động cơ 3KW mạnh mẽ cùng tốc độ vòng quay 2850 vòng/phút giúp máy có năng suất xay nghiền ấn tượng. Máy xay cho năng suất nghiền đạt từ 150-180kg/giờ.

Máy xay cám dùng dây Curoa

Máy nghiền cám được trang bị động cơ 3kW và sử dụng nguồn điện dân dụng 220V. Máy có tốc độ quay đạt 2900 vòng/phút.

máy xay cám dùng dây Curoa

máy nghiền ngô 

Khi máy vận hành, mô tơ hoạt động, truyền lực đến trục quay qua dây đai. Hệ thống búa đập quay tròn quanh trục, nghiền nhuyễn nguyên liệu, cho năng suất 80-100kg/h.

cấu tạo

Các hạt bột mịn sau khi nghiền được đẩy cám bột xuống cửa xả qua sàng. Máy có thể lắp các mặt sàng, cho ra bột cám có kích cỡ phù hợp với yêu cầu của bà con nông dân.

động cơ máy

Máy xay cám trục liền

Máy có thiết kế vật liệu chủ yếu là sắt, thép, Inox tạo ra từng chi tiết giúp máy trở nên cứng cáp, tránh biến dạng, cong vênh do thời tiết khắc nghiệ. Đồng thời giảm khả năng bị ăn mòn do ma sát lớn hoặc tiếp xúc với các tác nhân có hại.

Khung máy vững chắc, thiết kế 3 chân vững chãi giúp máy không bị rung lắc và giảm tiếng ồn trong quá trình vận hành.

máy xay cám 3 chân

Máy xay cám trục liền được trang bị động cơ 2,2kW với tốc độ trục chính lên tới 2850 vòng/phút. Vì vậy năng suất của máy có thể đạt từ 50 – 450kg/giờ tuỳ từng loại nguyên liệu.

Máy xay nghiền cám đa năng

Thiết kế máy xay nghiền với 4 chân vững chắc là một trong những đặc điểm thu hut khách hàng của máy. Cả 4 chân máy đều được làm bằng thép ống vừa đảm bảo được sự chắc chắn nhất định vừa gọn nhẹ để bà con có thể di chuyển dễ dàng khi cần thiết.

máy xay nghiền đa năng

Đồng thời, máy có hệ thống các thanh quạt phía dưới để vừa vận hành vừa quạt. Như vậy, sau khi nghiền xong thức ăn sẽ được quạt ra tại cửa ra thành phẩm.

Bên ngoài máy xay nghiền đa năng được sơn một lớp sơn tĩnh điện chống hoen gỉ sau một thời gian dài sử dụng.

Giới thiệu máy xay nghiền cám đa năng và cách vận hành máy

Năng suất máy đem lại khoảng 100-150kg cám trong 1 giờ đồng hồ.

Máy xay cám tự hút siêu mịn

Khung máy chắc chắn, thiết kế trọng lực cân đối giúp máy xay cám tự hút chạy êm ái, hạn chế rung lắc, hạn chế tiếng ồn trong quá trình vận hành.

máy xay cám tự hút

Máy xay cám tự hút có thiết kế vòi hút nông sản tự động và bầu quạt gió giúp máy hút nguyên liệu rất thuận tiện. Cửa vào nguyên liệu được thiết kế có thể điều chỉnh, giúp người dùng thay đổi độ nhiều ít của nguyên liệu được hút.

Năng suất cao nên rất phù hợp với các hộ chăn nuôi hoặc trang trại quy mô vừa, cung cấp đầy đủ và đa dạng nhiều nguồn thức ăn cho vật nuôi dễ dàng hấp thụ dinh dưỡng.

máy nghiền ngô siêu mịn

Máy có thể nghiền từ 300-400kg nguyên liệu trong vòng 1 giờ hoặc 600-700kg/giờ tùy vào loại nông sản mà bà con chọn để xay.

Trên đây là toàn bộ thông tin về giá máy xay cám mà Trâu Vàng muốn gửi đến bà con nông dân. Chúc bà con có mô hình chăn nuôi thành công!!!

địa chỉ

Địa chỉ công ty: 987 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội.

Cám gà con loại nào tốt? Thức ăn cho gà con mới nở

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

Đổi trả nếu sản phẩm không đúng mô tả

BẢO HÀNH 1 NĂM

BẢO HÀNH 1 NĂM

Với chính sách bảo hành trên toàn quốc

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

Miễn phí trong nội thành các Chi Nhánh

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

Hỗ trợ thanh toán trên tất cả các kênh