topbar
topbar

Chế máy tuốt dây điện 220V an toàn, có nên mua máy tự chế?

Chế máy tuốt dây điện là một trong những giải pháp dành cho những người thu mua phế liệu nhưng kinh tế eo hẹp chưa nghĩ đến việc mua thiết bị này. Trên thị trường có nhiều máy tuốt dây điện với mẫu mã, thể loại rất đa dạng. Vậy chế máy tuốt dây điện cần những gì, cùng theo dõi với dienmaytrauvang.com nhé!

Ứng dụng của máy tuốt dây điện đồng

Máy tuốt dây điện được sử dụng rộng rãi và phổ biến tại các công ty, xí nghiệp, trong các hộ kinh doanh nhỏ hay các hộ gia đình… ngoài ra còn dùng tại các công ty sản xuất máy móc – thiết bị trong các ngành công nghiệp điện.

Chế máy tuốt dây điện

Máy tuốt dây đồng phế liệu giúp cho công đoạn bóc tách vỏ dây diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn. Máy rất đa dạng về mẫu mã và có thể tuốt được đa dạng các kích thước dây.

Chế máy tuốt dây điện

Chẳng hạn, với thiết kế 7 đầu vào liệu, tương ứng với 10, 12, 16, 25, 28, 37, 43 (mm), bà con có thể bóc đa dạng các loại dây điện một cách nhanh chóng và hiệu quả. Máy sẽ giúp bà con tận dụng triệt để nguồn phế phẩm tưởng chừng bỏ đi để biến thành tiền và góp phần bảo vệ môi trường trong xanh, sạch, đẹp hơn.

Chế máy tuốt dây điện

Đọc thêm: Giá Đồng Dây Điện Phế Liệu-Thu Mua Dây Điện Lợi Nhuận Cao

Mua máy tuốt dây điện tự chế có thực sự an toàn? Lưu ý khi chế máy tuốt dây điện

Có nên mua máy tuốt dây điện tự chế không?

Máy tuốt vỏ dây điện tự chế chính là các dòng máy được lắp ráp từng những bộ phận, vật dụng rời rạc có trên thị trường. Những chiếc máy này thường được lắp ráp bởi một người hoặc một xưởng tư nhân nào đó và không có các chứng nhận chất lượng. Do đó, mặc dù vẫn có khả năng tuốt dây điện, nhưng thường kém an toàn khi sử dụng.

máy tuốt dây điện tự chế

Hầu hết việc tự chế máy tuốt dây điện chỉ đem lại hiệu quả lọc dừng lại ở mức cơ bản. Bởi lẽ việc tự chế máy tuốt dây điện thường chỉ để ý tới khả năng đáp ứng công việc mà quên đi sự an toàn của người sử dụng (hoặc là có để ý nhưng vì chi phí cao nên bỏ qua).

Không chỉ thế, máy tuốt vỏ dây điện tự chế do sử dụng các vật liệu giá rẻ, nên thường tốn kém nhiên liệu hơn trong quá trình sử dụng và độ bền bỉ cũng không được đánh giá cao.

máy tuốt vỏ dây điện

Do vậy, để đảm bảo an toàn, người sử dụng có thể chọn các dòng máy boc vỏ dây điện của những thương hiệu uy tín, với các sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng trước khi xuất xưởng.

Lưu ý khi chế máy tuốt dây điện

Để đảm bảo an toàn, người dùng nên ghi nhớ một số lưu ý quan trọng dưới đây:

  • Trong quá trình tuôt dây điện bằng máy tự chế, người dùng nên trang bị đồ bảo hộ đầy đủ. Đặc biệt là mũ nón, áo quần dài, găng tay….
  • Khi tự chế máy tuốt dây điện phải đảm bảo lắp đúng vị trí. Các khớp nối, ốc vít được vặn chặt. Tránh trường hợp con lăn hay động cơ bị trượt, văng ra gây nguy hiểm.
  • Kiểm tra kĩ máy trước khi sử dụng xem có bị hở điện ở đâu không, kiểm tra nguồn điện cấp cho máy.
  • Không chạm vào lô cuốn khi nó chưa thực sự ngừng quay.
  • Sau khi sử dụng, bảo quản máy ở nơi thoáng mát. Hạn chế khu vực ẩm thấp, có hơi nước sẽ ảnh hưởng đến động cơ của máy.

hotline

Điện máy Trâu Vàng chuyên cung cấp máy tuốt dây điện chính hãng

Với mục đích cuộc sống con người ngày càng gia tăng, hàng ngàn các loại phế liệu sắt , thép, đồng, nhôm, chì, kẽm… thải ra từ các nhà cần được tái chế lại vì vậy cần có một thiết bị xử lý phế liệu. Máy tuốt dây điện chính là một máy dòng máy hữu dụng được ra đời.

Nếu có nhu cầu mua máy tuốt dây điện, hãy đến Điện máy Trâu Vàng đơn vị chuyên cung cấp máy tuốt dây điện uy tín hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm  tại đây đều đảm bảo cung cấp chính hãng, bảo hành chất lượng 12 tháng và giá thành hợp lý nhất thị trường.

Điện máy Trâu Vàng

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

Đổi trả nếu sản phẩm không đúng mô tả

BẢO HÀNH 1 NĂM

BẢO HÀNH 1 NĂM

Với chính sách bảo hành trên toàn quốc

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

Miễn phí trong nội thành các Chi Nhánh

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

Hỗ trợ thanh toán trên tất cả các kênh