topbar
topbar

Máy gieo hạt đậu phộng 1 hàng

Model : Máy gieo 1 hàng
Kiểu vận hành : Đẩy hoặc kéo bằng tay
Năng suất : 1300 m2/h
Đường kính xe đẩy : 250 mm
Bảo hành : 12 tháng
Công ty : Trâu Vàng
Liên Hệ
  Đặt Mua Online
Đặt hàng Online được hưởng nhiều ưu đãi từ các Chi Nhánh

Người nông dân sẽ giảm bớt mệt nhọc trong quá trình gieo hạt khi dùng máy gieo hạt đậu phộng 1 hàng. Hãy cùng dienmaytrauvang.com tìm hiểu chi tiết về dòng máy gieo hạt này ở bài viết dưới đây nhé!

Việc gieo hạt đậu phộng theo kiểu truyền thống với năng suất thấp, hiệu quả công việc không cao lại khá mệt nhọc nên làm nhiều người nông dân rất vất vả. Giờ đây với việc dùng máy gieo hạt đậu phộng 1 hàng công việc gieo hạt sẽ không còn làm cho người nông dân mệt nhọc nữa.

Tham khảo: 

điện máy trâu vàng -Máy gieo hạt đậu phộng 1 hàng

Contents

Máy gieo hạt đậu phộng 1 hàng được cấu tạo hiện đại, chắc chắn

Dựa trên sự quan sát, nghiên cứu và tham khảo ý kiến đến từ nhiều nông dân trên khắp cả nước ta nhà sản xuất đã cho ra đời máy gieo hạt đậu phộng 1 hàng với cấu tạo vừa chắc chắn lại vừa hiện đại.

Máy gieo hạt bắp 2 hàng được thiết kế theo kiểu dạng xe đẩy nên rất tiện lợi cho người sử dụng. Máy được cấu tạo với nhiều bộ phận khác nhau và khi lắp ráp hoàn chỉnh thì máy gồm có các chi tiết sau:

  • Thanh đẩy: được làm bằng sắt chắc chắn, tiện lợi cho người dùng cầm nắm khi tiến hành việc gieo hạt. Thanh đẩy có kết cấu gồm 2 phần là tay đẩy và thanh đẩy được lắp ghép lại với nhau.
  • Phần khung máy: phần này sẽ bao gồm các bộ phận như muỗi xúc hạt, rãnh bằng sắt dùng để xẻ đất và trục dùng để lắp muỗng
  • 2 bánh xe: có chức năng tạo sự thuận tiện cho người nông dân di chuyển khi gieo hạt. Đồng thời độ nặng của bánh xe khi áp xuống đất còn có tác dụng làm mềm đất khiến đất tơi xốp hơn, thuận tiện cho việc gieo hạt
  • Hộp đựng hạt: có chức năng lưu trữ hạt đậu phộng với nhiều kích thước khác nhau

Mỗi bộ phận của máy đều có chức năng riêng và khi tiến hành gieo hạt thì các bộ phận này sẽ hoạt động nhịp nhàng tạo nên sự hoàn thiện cho cả chiếc máy.

Máy gieo hạt đậu phộng 1 hàng giúp người nông dân bớt mệt nhọc hơn

Nếu như kiểu gieo hạt truyền thống khiến người nông dân vừa mất nhiều thời gian lại vừa mệt nhọc thì việc sử dụng máy gieo hạt đậu phộng 1 hàng sẽ giúp giảm bớt sự mệt nhọc đó, cũng như không cần mất nhiều thời gian bởi:

Gieo hạt đạt năng suất cao

Vì máy gieo hạt đậu phộng 1 hàng được thiết kế tích hợp tới 3 tính năng là xẻ rãnh, tra hạt và lấp đất nên cùng một lúc máy đã hoàn thành xong công việc gieo hạt. So với sức người làm thì năng suất gieo hạt bằng máy cao hơn nhiều lần. Theo số liệu nghiên cứu từ thực tế thì năng suất gieo hạt bằng máy đạt tới 1300m2/h.

Di chuyển dễ dàng

Vì được cấu tạo với 2 bánh xe gắn ở phía trước và phía sau của máy gieo hạt mini nên khi di chuyển bạn chỉ cần cầm tay đẩy đẩy một cách nhẹ nhàng là được. Điều này giúp bạn không tốn công sức, đồng thời cũng tiện lợi hơn khi di chuyển.

Phù hợp với nhiều loại hạt giống

Hộp đựng hạt giống của máy có thể phù hợp với nhiều hạt đậu phộng có kích thước khác nhau nên bạn sẽ yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó khi mua máy gieo hạt trồng cây bạn còn được tặng bộ muỗng xúc với nhiều kích thước khác nhau. Mỗi muỗng xúc lại phù hợp với một loại kích thước của hạt đậu phộng.

Điều chỉnh khoảng cách gieo hạt hợp lý

Bạn sẽ chủ động điều chỉn được khoảng cách gieo hạt khi lắp đặt muỗng xúc hạt ở vị trí gần hoặc xa nhau. Ưu điểm này giúp khoảng cách gieo hạt luôn được giữ ở mức hợp lý nhất, phù hợp với sự sinh trưởng của từng giống cây sau này.

Hãy nhanh tay liên hệ với Cơ khí Trâu Vàng qua hotline 0985486138 để đặt mua máy gieo hạt đậu phộng 1 hàng giúp người nông dân giảm bớt mệt nhọc trong công việc gieo hạt.

>>>Máy gieo hạt bắp 2 hàng giúp giảm bớt vất vả khi trồng trọt

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây

Đánh Giá Trung Bình

NAN/5

(0 nhận xét)

5
NAN%
4
NAN%
3
NAN%
2
0%
1
0%
SẢN PHẨM ĐA DẠNG

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

Đổi trả nếu sản phẩm không đúng mô tả

BẢO HÀNH 1 NĂM

BẢO HÀNH 1 NĂM

Với chính sách bảo hành trên toàn quốc

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

Miễn phí trong nội thành các Chi Nhánh

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

Hỗ trợ thanh toán trên tất cả các kênh