topbar
topbar

Có nên sử dụng máy ép cám viên thanh lý hay không?

Máy ép cám viên là một thiết bị hỗ trợ nông nghiệp đắc lực trong công việc chăn nuôi. Câu hỏi đặt ra ở đây là có nên mua thanh lý máy ép cám viên hay không? Hãy cùng dienmaytrauvang.com tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Những lợi ích khi sử dụng máy ép cám viên

Dòng máy ép cám viên hiện nay đang được nhiều trang trại chăn nuôi sử dụng. Vậy chúng mang lại những lợi ích tuyệt vời gì mà lại được ưa chuộng đến như vậy?

thanh lý máy ép cám viên

Xử lý thức ăn chăn nuôi nhanh chóng, hiệu quả

So với việc tự chuẩn bị thức ăn bằng phương pháp thủ công tốn nhiều thời gian và công sức thì việc sử dung chiếc máy ép cám viên sẽ mang lại năng suất chế biến thức ăn chăn nuôi cao, có thể gấp 10 lần so với sức người.

thanh lý máy ép cám viên

Việc nghiền thức ăn thô thành dạng cám cũng giúp cho vật nuôi dễ hấp thụ dinh dưỡng hơn so với không chế biến.

Đối với các trang trại quy mô lớn thì việc sở hữu một chiếc máy ép cám viên sẽ giải quyết được hầu hết nhu cầu chế biến thức ăn chăn nuôi giúp tiết kiệm thời gian và chi phí sản xuất cho chủ trang trại, từ đó lợi nhuận sẽ tăng cao hơn.

Bảo quản được thức ăn lâu dài, an toàn cho vật nuôi

Sử dụng máy ép cám viên tự chế biến thức ăn chăn nuôi, bà con sẽ dễ dàng kiểm soát được lượng dinh dưỡng cung cấp cho vật nuôi mà không phải lo lắng về các phụ phẩm công nghiệp ở các dòng cám công nghiệp mua sẵn.

cám viên

 

Hơn nữa, việc ép cám thành viên cũng giúp bảo quản thức ăn chăn nuôi được lâu hơn, trung bình một lần ép cám có thể bảo quản được trong vòng 1 tuần (đối với các loại cám khô).

Một ưu điểm nữa của việc sử dụng máy ép cám viên là toàn bộ quá trình nghiền và ép cám chỉ trong một chiếc máy nên sẽ đảm bảo vệ sinh và độ nhanh gọn.

Vậy có nên mua thanh lý máy ép cám viên???

Các dòng sản phẩm máy móc thường được cân nhắc rất kỹ trước khi khách hàng đưa ra quyết định sở hữu hay không. Mua thanh lý máy ép cám viên cũng là một sự cân nhắc của nhiều bà con. 

thanh lý máy ép cám viên

Lợi ích khi mua thanh lý máy ép cám viên

Việc mua thanh lý máy ép cám viên có một cái lợi rõ ràng nhất đó chính là về giá cả.

Khi lựa chọn mua máy ép cám thanh lý, bà con sẽ chỉ phải trả một mức giá thấp đã có thể sở hữu một chiếc máy ép cám với đúng mẫu mã với những dòng máy mới trên thị trường, thậm chí thấp hơn từ 2-3 lần sơ với mua mới.

thanh lý máy ép cám viên

Lưu ý cho bà con khi chọn mua máy thanh lý: Nên lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín, kiểm tra kỹ càng các linh kiện của máy xem có hỏng hóc gì không, điều tra kỹ càng về nguồn gốc cũng như chủ sở hữu trước của máy.

Mua thanh lý máy ép cám viên có một số bất cập

Bên cạnh giá thành rẻ thì việc mua thanh lý máy ép cám viên cũng có nhiều những nhược điểm.

thanh lý máy ép cám viên

Thứ nhất, việc điều tra nguồn gốc của máy  gặp nhiều khó khăn cho bà con. Các đại lý bán hàng thanh lý co thể làm giả giấy tờ về nguồn gốc của máy.

Thứ hai, về chất lượng máy thanh lý đương nhiên không thể so được với dòng máy mới. Ví dụ như dòng máy ép cám viên trục liền thì động cơ có thể sẽ bị yếu đi và lưỡi dao không còn đảm bảo nghiền tốt như khi mua mới.

Thứ ba, khi mua máy cũ thì chính sách bảo hành của máy cũng rất hạn chế. Khi gặp trục trặc hay hỏng hóc thì chi phí sửa chữa máy cũng rất cao, có khi còn tốn hơn cả mua máy mới.

Mua thanh lý máy ép cám viên. Nên hay không?

Với những phân tích nêu trên thì việc mua thanh lý máy ép cám viên là việc đầu tư KHÔNG HIỆU QUẢ. Không những chi phí đầu tư cho máy có thể ngang ngửa so với mua máy mới mà năng suất cũng như chất lượng cám ép ra cũng không tốt bằng.

máy ép cám viên

Hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối các dòng máy ép cám viên với cam kết về nguồn gốc và chất lương, Điện Máy Trâu Vàng là một ví dụ.

Bà con có nhu cầu hãy liên hệ với Trâu Vàng qua hotline 0985486138 để lựa chọn được dòng máy nông nghiệp chất lượng.

Tìm hiểu nhiều dòng máy nông nghiệp hơn tại cokhitrauvang.com.

Chúc bà con tìm được dòng máy ép cám viên ưng ý và là những người mua hàng thông thái!

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

Đổi trả nếu sản phẩm không đúng mô tả

BẢO HÀNH 1 NĂM

BẢO HÀNH 1 NĂM

Với chính sách bảo hành trên toàn quốc

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

Miễn phí trong nội thành các Chi Nhánh

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

Hỗ trợ thanh toán trên tất cả các kênh