topbar
topbar

Kinh nghiệm khi thanh lý máy ép cám viên nổi cho cá

Máy ép cám viên nổi cho cá thanh lý cần chú ý những gì khi bà con muốn dừng hoạt động chăn nuôi của mình và có nhu cầu thanh lý máy ép cám viên nổi cho cá. Vậy bà con đã biết làm thế nào để thanh lý máy với giá tốt nhất chưa? Bài viết này Dienmaytrauvang.com sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm khi thanh lý máy ép cám viên nổi cho cá mà bà con không nên bỏ lỡ.

Những vấn đề xung quanh việc thanh lý máy ép cám viên nổi cho cá

Có nên thanh lý máy ép cám viên nổi cho cá không?

Có rất nhiều lý do để thanh lý máy ép cám viên nổi cho cá, chẳng hạn:

Lý do thứ nhất, sau một thời gian cơ sở chăn nuôi phát triển, người chăn nuôi muốn mở rộng quy mô chăn nuôi thì những dòng máy ép cám viên nổi cho cá nhỏ đã không còn đủ công suất để đáp ứng thức ăn chăn nuôi. 

Ví dụ: lúc ban đầu quy mô chăn nuôi tôm cá chỉ ở mức ao hồ nhỏ của gia đình thì bà con chỉ đầu tư mua máy ép cám viên nổi 5.5kW, nay muốn đầu tư mua thêm 1 chiếc máy mới hoặc đổi lên dòng máy công suất cao hơn như máy ép cám viên nổi cho cá 15kW, máy ép cám viên nổi cho cá 18.5kW.

máy ép cám viên nổi cho cá

Lí do thứ hai, việc chăn nuôi thành công cũng đi lên từ thất bại. Nghĩa là một số cơ sở chăn nuôi yếu kém, hiệu quả chăn nuôi từng ngày thiếu hụt do sự cạnh tranh yếu kém về chất lượng trên thị trường, do thiếu kinh nghiện chăn nuôi, dẫn đến bị lỗ thì họ cũng phải tính đến bài toán thanh lý máy móc để cắt lỗ, trong đó bao gồm cả máy ép cám viên nổi đã đầu tư.

Lí do thứ ba là một số chủ chăn nuôi do không hiểu biết nhiều về máy ép cám nên đã chọn mua phải máy kém chất lượng, dẫn tới nhiều lỗi hỏng vặt phải sửa chữa, thay thế trong quá trình sử dụng, lượng tiêu hao điện năng quá lớn dẫn đến phải tính đến việc thanh lý.

Lí do thứ tư là một số đơn vị chuyên môn đi mua máy ép cám nổi thanh lý để về tân trang, sửa chữa lại và rao bán cho khách hàng để lấy lợi nhuận, vì thế bà con hãy hết sức chú ý khi đi mua hàng thanh lý. 

Những lưu ý sử dụng máy ép cám viên nổi cho cá để thanh lý được giá cao

1. Vệ sinh máy sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng máy để máy luôn có vẻ ngoài sáng bóng.

2. Bảo vệ động cơ của máy ép cám viên nổi cho cá bằng việc không sử dụng máy quá năng suất.

3, Đem máy đi bảo dưỡng thường xuyên tại các cơ sở sửa chữa hoặc bán các thiết bị máy móc nông nghiệp.

4. Bảo quản máy tại các vị trí bằng phẳng, khô ráo và thoáng mát.

Kinh nghiệm thanh lý máy ép cám viên nổi cho cá cũ được giá

Vệ sinh máy sạch sẽ trước thanh lý

Để thanh lý bất kỳ một thiết bị máy móc nào bà con cũng cần vệ sinh máy một cách sạch sẽ và trông như mới. Đối với việc thanh lý máy ép cám viên nổi cho cá cũng vậy. Muốn giá của máy cũ được trả giá cao máy cần có vẻ ngoài như mới.

máy ép cám viên nổi cho cá

Vệ sinh máy ép cám viên nổi cho cá đơn giản với một số cách sau:

Cách một: Vệ sinh các bộ phận của máy bằng nước và xà phòng. Đặc biệt chú ý vệ sinh sàng ép bởi sàng được sạch sẽ máy mới có thể hoạt động một cách hiệu quả và thu được cám dạng viên.

Cách hai: Bà con có thể sử dụng bột làm sạch chuyên dụng cho các thiết bị máy móc tại các cửa hàng tạp hóa hoặc trên các sàn thương mai điện tử như Shopee, Lazada, Tiki….

Cách ba: Sử dụng chính các nguyên liệu có sẵn trong gia đình như chanh, giấm, những dung dịch có tính axit để làm sạch những bộ phận bị cũ hoặc bám bẩn.

máy ép cám viên nổi cho cá

Định giá máy phù hợp

Dựa vào hình thức và các chức năng của máy ép cám viên nổi cho cá của trang trại mình để có thể đưa ra một mức giá thích hợp. Có như vậy bạn mới có thể thu hút được lượng lớn khách hàng. 

Để thẩm định giá hợp lý cần tham khảo thêm giá của các máy ép cám thanh lý trên thị trường của những người bán khác tại các cửa hàng hoặc các trang Web bán đồ thanh lý.

máy ép cám viên nổi cho cá

Mong muốn của hầu hết của những người muốn mua máy thanh lý là tìm được sản phẩm giá rẻ. Do đó bà con không nên để giá quá cao so với mặt bằng chung như vậy máy của bạn sẽ rất dễ bị khách hàng bỏ qua.

Lựa chọn hình thức bán phù hợp

Hiện nay có hai hình thức bán hàng thanh lý phổ biến đó là bạn cho các cửa hàng chuyên mua thiết bị cũ hoặc bán trên các trang bán hàng trực tuyến.

Mỗi hình thức đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng

  • Khi bán máy ép cám viên nổi cho cá tại các cửa hàng bạn cần cân nhắc kỹ bởi các cửa hàng này thường dìm giá của máy xuống. Tuy nhiên bán bằng hình thức này sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn.
  • Khi bán hàng trên các trang bán hàng trực tuyến, bạn cần đăng tải hình ảnh máy ép cám viên nổi lên sao cho hình ảnh đạt chất lượng để được khách hàng quan tâm. Cần tìm những trang hoặc hội nhóm có nhiều tương tác để thuận tiện cho việc thanh lý.

máy ép cám viên nổi cho cá

Tuy nhiên bán trên các trang trực tuyến bà con nên yêu cầu khách hàng chuyển khoản trước cho một số tiền nhất định. Tránh hiện tượng bị bùng hàng.

Dây chuyền làm cám nổi chuyên nghiệp tại Điện máy Trâu Vàng 

Dây chuyền làm cám nổi Trâu Vàng  là sự kết hợp 3 trong 1 giúp nghiền, trộn, tự động chuyển nguyên liệu vào bộ phận ép và ép viên cám đồng đều, đẹp mắt với năng suất cao, đáp ứng nhu cầu tăng cường dinh dưỡng vật nuôi.

Dây chuyền làm cám nổi chuyên nghiệp tại Điện máy Trâu Vàng 

Dây chuyền này là sự kết hợp của 3 cỗ máy gồm máy nghiền nguyên liệu, máy trộn nguyên liệu và máy ép cám viên nổi. Trong đó:

Máy trộn nguyên liệu

Máy có thể trộn được nguyên liệu ở cả dạng ẩm (tối đa 30%) và dạng khô. Năng suất trộn 1 mẻ trong khoảng 5 – 7 phút là  10kg-100kg. Đây là một con số vượt trội, vô cùng ấn tượng so với các loại máy cùng công dụng có trên thị trường. Máy trộn thiết kế với buồng nạp to và cao, đảm bảo nguyên liệu không thất thoát, hạn chế phát mùi.

máy ép cám viên nổi cho cá

Nhờ có máy trộn trong dây chuyền làm cám nổi, người nông dân không còn cần phải mất nhiều thời gian và công sức để đảo, trộn đều nguyên liệu bằng tay theo phương pháp thủ công nữa.

Các dòng máy trộn của Trâu Vàng:

TÊN MÁY PHÂN LOẠI NGUỒN ĐIỆN CÔNG SUẤT NĂNG SUẤT

Máy trộn trục ngang
Máy trộn trục ngang 10kg 220V 1.5kW 8 – 10 kg/mẻ
Máy trộn trục ngang 20kg 220V 2.2kW 15 – 20 kg/mẻ
Máy trộn trục ngang 30kg 220V 2.2kW – 3kW 25 – 30 kg/mẻ
Máy trộn trục đứng

 

Máy trộn thức ăn inox 50L 220V 3kW 30-50kg/mẻ
Máy trộn thức ăn inox 75L 220V 3kW 50-70kg/mẻ
Máy trộn thức ăn inox 100L 220V 3kW 75-100kg/mẻ
Máy trộn thùng quay x 220V 3kW 50kg/mẻ

Máy nghiền đa năng

Đóng vai trò nghiền nguyên liệu trước khi đưa vào máy trộn. Máy có phễu nạp lớn, nhiều hình dáng cửa nạp lại có nắp bảo vệ cho phép người dùng điều chỉnh lượng nguyên liệu đi vào máy dễ dàng. Với kích thước nhỏ gọn, thiết kế tỉ mỉ, máy vận hành êm, không gây thấy thoát nguyên liệu.

máy băm thân cây ngô 3 chân

Máy nghiền đa năng 3 chân

Máy nghiền đa năng 4 chân

Máy nghiền đa năng 4 chân

Các dòng máy nghiền đa năng của Trâu Vàng

PHÂN LOẠI NGUỒN ĐIỆN CÔNG SUẤT NĂNG SUẤT
Máy băm nghiền đang năng dây curoa 220V 2.2kW 50- 450kg/h
Máy băm nghiền đa năng liền trục 220V 2.2kW 50- 450kg/h

Máy ép cám viên nổi cho cá

Có thiết kế dạng trục đứng giúp tăng gấp đôi năng suất hoạt động. Khi vận hành, máy sinh nhiệt lượng hơn 100 o C do đó viên cám nổi thành phẩm có dạng hình trụ đường kính nhỏ sẽ dễ dàng thoát nổi trên mặt nướcmà không cần phơi sấy. Khi thực hiện đóng bao, viên cám ít xảy ra hiện tượng vỡ vụn.

Máy ép cám viên nổi cho cá

Các dòng máy ép cám nổi của Trâu Vàng

Công suất máy chủ  Công suất động cơ vào + động cơ cắt Năng suất Kích thước
Mã 45 5.5kW 0.4kW 50-60kg/h 1400 x 650×1600 (mm)
Mã 65 15kW 0.4kW 120-150kg/giờ 1600x 800×1750 (mm)
Mã 75 18.5kW 0.4kW 150-200kg/giờ 1600x 800×1750 (mm)

Trâu Vàng – địa chỉ uy tín để mua dây chuyền ép cám nổi cho mọi nhà

Được trực tiếp Trâu Vàng sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín nên toàn bộ dây chuyền có giá thành và chất lượng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của người Việt. Do đó, bà concó thể mua mới 100% mà không cần băn khoăn lựa chọn mua máy hàng thanh lý nữa.

Trâu Vàng – địa chỉ uy tín để mua dây chuyền ép cám nổi cho mọi nhà

Không còn đau đầu vì mua máy ép cám nổi thanh lý không được bảo hành, chi phí sửa chữa tốn kém nữa vì Trâu Vàng luôn có chính sách bảo hành sản phẩm lên tới 12 tháng sau khi mua hàng cùng với dịch vụ sửa chữa máy móc thiết bị giá cả ưu đãi nhất.

Trâu Vàng

Trên đây là những kinh nghiệm khi thanh lý máy ép cám viên nổi cho cá mà Điện máy Trâu Vàng muốn chia sẻ cho bà con. Xin chúc bà con có thể thanh lý máy ép cám viên của mình với mức giá mong muốn!

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

Đổi trả nếu sản phẩm không đúng mô tả

BẢO HÀNH 1 NĂM

BẢO HÀNH 1 NĂM

Với chính sách bảo hành trên toàn quốc

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

Miễn phí trong nội thành các Chi Nhánh

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

Hỗ trợ thanh toán trên tất cả các kênh