topbar
topbar

Phụ kiện máy xát gạo 2022 đầy đủ, Trâu Vàng gì cũng có

Trong quá trình sử dụng máy xát gạo nói riêng và bộ thiết bị trong dây chuyền chế biến gạo nói chung, nếu gặp bất cứ vấn đề nào với phụ kiện máy xát gạo, bà con cần sửa chữa hoặc thay mới.

Tham khảo:

Các phụ kiện máy xát gạo dễ kiếm, dễ sửa chữa

Có một số phụ kiện máy xát gạo bà con quan tâm đến, sau đây sẽ là thông tin chi tiết về từng loại:

Sàng máy xát gạo

Sàng máy xát gạo có cấu tạo chốt khóa linh hoạt nên tháo ra lắp vào dễ dàng để vệ sinh sau khi sử dụng. Bà con lưu ý vệ sinh lại sạch sẽ, chú ý vào từng mắt sàng còn bị lọt sạn không, để lần làm việc tiếp theo diễn ra hiệu quả, trơn tru hơn.

phụ kiện máy xát gạo

Trục rulo

Trục rulo của máy xát gạo có tuổi thọ làm việc cao, làm bằng hợp kim, độ bền sử dụng 10 – 15 năm không phải thay thế trong suốt quá trình sử dụng máy.

Trục rulo

Đây là bộ phận chính cấu tạo nên máy xát gạo, giúp xát tách riêng cám và trấu qua 2 lần làm việc: 1 lần loại bỏ khoảng 80 – 90 % vỏ trấu, lần 2 xát trắng gạo lấy cám.

Tham khảo: 1 tấn lúa xay được bao nhiêu gạo- tư vấn chọn máy phù hợp

Động cơ

Động cơ máy xát gạo đều được làm 100% lõi đồng bền theo thời gian. Với những trường hợp động cơ bị ẩm, rò điện, cháy động cơ và cần phải thay thế gấp, bà con cứ đến Trâu Vàng sửa chữa nhé.

Ở Trâu Vàng luôn bán sẵn cho bà con những mẫu động cơ với nhiều công suất: 3kW, 4kW, 5kW, 7kW…. phù hợp với từng dòng máy.

Động cơ

Dây curoa 

Trong quá trình sử dụng lâu dài, dây curoa sẽ gặp một số các tình trạng như dây bị nứt, bị xoắn, và bị xước dần dần, làm dây giãn không còn hoạt động được nữa.

dây curoa

Những dòng dây curoa của máy xát gạo đều là loại dây chịu được lực trọng tải kéo, chịu được lực và nhiệt độ ma sát cao, chịu được độ bẻ cong hay gấp khúc nhiều lần . 

Lưu ý khi mua phụ kiện cần thiết cho xát gạo

Hiện nay thị trường Việt Nam xuất hiện rất nhiều nơi phân phối và cung cấp các phụ kiện máy xát gạo hàng loạt, giá rất rẻ. Những phụ kiện đó đa số đã qua sử dụng, mông má sửa chữa, hoặc hàng nhập lậu từ Trung Quốc không có nguồn gốc, giấy tờ chứng minh.

phụ kiện máy xát gạo

Nếu bà con mua phải những phụ kiện kém chất lượng không chỉ gây tốn kém chi phí, mà còn làm giảm tuổi thọ và gây nguy hiểm cho chính mình trong quá trình sử dụng.

Phụ kiện máy xát gạo

Giả sử khi bà con mua phụ kiện cho máy xát gạo là aptomat chống giật, nhưng mua phải hàng kém chất lượng. Khi sử dụng máy xát gạo  sẽ dễ rò rỉ điện nhưng aptomat lại không tự ngắt điện, sẽ gây nguy hiểm cho người dùng.

động cơ

Chọn động cơ chính hãng

Điện máy Trâu Vàng cung cấp dịch vụ sửa chữa phụ kiện máy xát gạo

Bên cạnh việc cung cấp đầy đủ phụ kiện máy xát gạo, Trâu Vàng còn cung cấp dịch vụ tư vấn, sửa chữa máy xát gạo. Dịch vụ bảo hành chất lượng, nhanh chóng và minh bạch về chi phí.

chính sách mua hàng

Đối với những khách hàng trong diện bảo hành, nếu lỗi từ nhà sản xuất thì bà con sẽ được hoàn toàn miễn phí. Với những bà con nào đã hết hạn bảo hành hay những bà con không mua sản phẩm của Trâu Vàng đều có thể sử dụng dịch vụ này.

hotline

Bà con có thể tham khảo các mẫu máy xay xát gạo của Trâu Vàng qua website: dienmaytrauvang.com hoặc vui lòng liên hệ theo số CSKH của Trâu Vàng: 0985.486.138.

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

Đổi trả nếu sản phẩm không đúng mô tả

BẢO HÀNH 1 NĂM

BẢO HÀNH 1 NĂM

Với chính sách bảo hành trên toàn quốc

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

Miễn phí trong nội thành các Chi Nhánh

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

Hỗ trợ thanh toán trên tất cả các kênh