topbar
topbar

Nuôi ong kiếm tiền đến cả 100 triệu mỗi năm, tin nổi không?

Nuôi ong kiếm tiền là một lĩnh vực đầy thách thức nhưng cũng dễ dàng mang tới thành công nếu như kế hoạch kinh doanh của bà con được chuẩn bị thật kỹ lưỡng. Trong bài viết dưới đây, dienmaytrauvang.com sẽ chia sẻ với bà con chi tiết về những kinh nghiệm khi nuôi ong được rút ra từ những người thành công trong nghề.

Khám phá nghề nuôi ong kiếm tiền – công việc bạc triệu mỗi tháng

Nuôi ong kiếm tiền cần bao nhiêu vốn?

Vốn đầu tư nuôi ong ít, khoảng 2 triệu đồng cho một đàn ong, mỗi đàn ong nuôi từ 6 – 8 cầu ong để làm mật. Đến mùa rộ mật thu hoạch, trung bình mỗi tổ ong quay được khoảng hơn 6 lít mật. Mùa thu hoạch ong từ tháng 2 dương lịch đến tháng 6 dương lịch, khoảng thời gian này nhiều hoa nên lượng mật ong dồi dào nhất trong năm. 

nuôi ong kiếm tiền

=> Bình quân mỗi vụ thu được gần 800 lít mật, giá bán lẻ hiện nay từ 300 – 400 nghìn đồng/1 lít. Như vậy mỗi vụ trừ chi phí đầu tư, mỗi gia đình thu nhập từ 200 – 400 triệu đồng.

Bí quyết nuôi ong thành công bắt đầu từ việc xây bánh tổ tốt

Nuôi ong bao lâu thì lấy mật? Câu trả lời là: việc ong làm tổ và tạo mật phải ít nhất là từ 3 tháng trở lên, với thời gian như vậy thì chất lượng mật mới đảm bảo.

Trong kỹ thuật nuôi ong, điều kiện để đàn ong xây bánh tổ tốt là có nhiều nhộng và ong non 12-18 ngày tuổi, vì chỉ có ong non ở tuổi này mới tiết sáp xây bánh tổ tốt nhất. 

nuôi ong kiếm tiền

Để ong xây bánh tổ, ta đặt một cầu đã gài tầng chân vào giữa 2 cầu ong có nhiều ấu trùng, nhộng và thức ăn. Khoảng 2-3 ngày thì kiểm tra xem ong xây đến đâu. Chân tầng ong tốt giúp cho ong xây bánh tổ nhanh hơn vì con ong thợ có công việc lấy sáp chân tầng để cơi lên làm thành ô lăng.

Đầu tư máy in chân tầng ong – thiết bị nuôi ong kiếm tiền hữu hiệu

Hãy xem vô vàn lợi ích mà máy mang lại cho bà con khi sử dụng nhé!

Tiết kiệm chi phí điện năng tiêu thụ

Chạy với công suất 2,2kW và sử dụng điện tiêu thụ 220V, máy chỉ tiêu hao một lượng điện rất nhỏ, không hề tốn kém thêm chi phí dầu tư cho bà con. Hiệu quả tạo ra tấm chân tầng ong chỉ trong vòng 3 giây sau một lần ép.

Máy in chân tầng ong

Cấu tạo bền bỉ, chắc chắn, không phải tốn tiền sửa chữa vặt

Máy in chân tầng ong có khung bằng thép, chân máy lắp bánh xe cho bà con di chuyển máy đến mọi ngóc ngách. vỏ bằng inox dễ vệ sinh và bền bỉ, chắc chắn. Ngoài ra, máy được trang bị 2 trục lô ép làm việc hiệu quả, tạo ra tấm chân tầng ong đều và đẹp 100%. Máy in chân tầng ong sử dụng động cơ 2,2kW, lõi dây đồng 100% chứ không phải dây nhôm.

Điện máy Trâu vàng – Phân phối số lượng lớn Máy ép chân tầng ong mật

Điện máy Trâu vàng

Với những lợi ích vô cùng tuyệt vời mà máy in chân tầng ong mang lại cho người sử dụng, chắc chắn sản phẩm sẽ giúp bà con làm việc hiệu quả, thu lợi nhuận cao. Bà con hãy nhanh tay tới Điện máy Trâu Vàng để được mua máy in chân tầng ong mật chất lượng, giá cả phải chăng nhé.

hotline

Chúc bà con nuôi ong thành công. Cảm ơn bà con đã theo dõi về bài viết ” Nuôi ong kiếm tiền”, cùng chờ đón những tin tức khác nhé!

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

Đổi trả nếu sản phẩm không đúng mô tả

BẢO HÀNH 1 NĂM

BẢO HÀNH 1 NĂM

Với chính sách bảo hành trên toàn quốc

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

Miễn phí trong nội thành các Chi Nhánh

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

Hỗ trợ thanh toán trên tất cả các kênh