topbar
topbar

Mua máy nghiền cua ốc đa năng vì “Ưng ngay từ lần đầu tiên”

Máy nghiền cua ốc đa năng là một trong số những dòng máy năng suất lớn được bà con đánh giá cao. Vì sao vậy? Những thông tin dưới đây Dienmaytruavang.com sẽ giúp bạn hiểu một phần lý do.

máy nghiền cua ốc

Mua máy nghiền cua ốc đa năng vì “Ưng ngay từ lần đầu tiên”

Có khách hàng lần đầu nhìn thấy máy nghiền cua ốc đa năng chia sẻ: “Nói chung là nhìn máy có bên ngoài nhỏ gọn, thích hợp cho việc di chuyển. Cái này thì bác nói thật bác ứng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy máy”.

máy nghiền cua ốc

Đó là những chia sẻ chân thành của bác nông dân đã và đang sử dụng máy nghiền cua ốc của Điện máy Trâu Vàng. Chúng tôi đã liên hệ với bác để có thêm những phản hồi từ bác trong quá trình sử dụng máy. Bác cho hay:

“Từ khi sử dụng máy nghiền cua ốc này mọi chuyện trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Không phải thức khuya dậy sớm để chuẩn bị và chế biến thức ăn cho gia súc, gia cầm. Mua về sử dụng là ưng luôn, máy nghiền nhanh lắm trong 1 giờ có thể xay được 150- 200kg”.

máy nghiền cua ốc

Vừa nói chuyện bác vừa thực hiện cho gia cầm ăn. Trước đây bác chưa từng sử dụng máy móc thiết bị nào của Trâu Vàng. Nhưng từ khi được bà con hàng xóm cùng chăn nuôi giới thiệu bác luôn tin tưởng và sử dụng máy móc của Công ty.

Ngoài mua máy nghiền của ốc đa năng, bác còn sử dụng một số loại máy khác của Trâu Vàng như: máy tách hạt, máy băm cỏ… Tát cả các sản phẩm mà bác sử dụng của Công ty đều được đánh giá rất cao.

Lý do máy nghiền cua ốc đa năng chiếm được niềm tin của khách hàng

Máy nghiền cua ốc không chỉ thu hút khách hàng từ lần đầu tiên nhìn thấy. Mà bất kì bà con nào sử dụng máy cũng có những phản hồi tích cực. Bởi hiệu quả máy đem lại trong chăn nuôi hoàn toàn rõ rệt.

Khả năng băm nghiền đa năng

Máy nghiền cua ốc này không chỉ có khả năng xay nhuyễn các nguyên liệu như: cua, ốc, cá… cung cấp thức ăn nhiều đạm cho vật nuôi. Mà máy còn có thể băm nhỏ được các loại cỏ và lương thực khô khác như: ngô, khoai, sắn…

Máy phù hợp với mô hình chăn nuôi lớn với nhiều loại gia súc, gia cầm khác nhau. Máy đều đáp ứng được các nhu cầu về thức ăn.

máy nghiền cua ốc

Thiết kế tiện dụng

Không chỉ có bên ngoài nhỏ gọn hơn các loại máy nghiền cua ốc khác mà thiết kế của máy cũng làm điểm mạnh khiến bà con lựa chọn.

Được làm từ chất liệu thép cao cấp và có phủ một lớp sơn màu xanh chống gỉ. Khung máy có thiết kế chăn chắn giúp máy có thể vận hành ổn định và hiệu quả.

máy nghiền cua ốc

Hệ thống cửa nạp và cửa xả của máy vận hành trơn tru. Cửa nạp nguyên liệu rộng rãi để dễ dàng đưa thức ăn vào mà không lo bị rơi vãi ra bên ngoài làm hao hụt nguyên liệu.

máy nghiền cua ốc

Bộ lưỡi dao sắc bén với 2 lưỡi dao to và 14 dao nhỏ làm bằng Inox nên việc nghiền các nguyên liệu cứng như cua ốc cũng không có gì là khó khăn.

Lưu ý: Để lưỡi dao được bền bà con nên vệ sinh thường xuyên một cách sạch sẽ, tránh để lưỡi dao cùn và gỉ.

Dễ dàng lắp đặt và sử dụng

Việc lắp đặt máy được diễn ra nhất nhanh chóng và dễ dàng. Quá trình lắp đặt sẽ được nhân viên kỹ thuật của công ty hỗ trợ tận tình nên bà con không cần lo lắng gì.

máy nghiền cua ốc

Để sử dụng máy người nông dân chỉ cần kết nối với nguồn điện 220V và cho cua ốc đã chuẩn bị sẵn vào cửa nạp nguyên liệu và đợi thành phẩm được ra từ cửa xả. Sử dụng máy nghiền cua ốc một cách hoàn toàn đơn giản.

Liên hệ Điện máy Trâu Vàng để đặt mua máy nghiền cua ốc ngay hôm nay

Máy nghiền cua ốc đa năng chính hãng hiện đang có mặt trực tiếp tại cơ sở của Điện máy Trâu Vàng.

Để có thể sở hữu ngay bà con có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0985486138 để được hỗ trợ đặt hàng Online. Hoặc đến trực tiếp 987 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội nếu muốn trải nghiệm thử sản phẩm.

máy nghiền cua ốc

Chúc bà con mua máy nghiền cua ốc chất lượng cao!

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

Đổi trả nếu sản phẩm không đúng mô tả

BẢO HÀNH 1 NĂM

BẢO HÀNH 1 NĂM

Với chính sách bảo hành trên toàn quốc

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

Miễn phí trong nội thành các Chi Nhánh

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

Hỗ trợ thanh toán trên tất cả các kênh