topbar
topbar

Dây Chuyền Tái Chế Nhựa Phế Thải Năng Suất, Hiệu Quả

Xây dựng dây chuyền tái chế nhựa phế thải đang là xu hướng được nhiều bà con quan tâm hiện nay bởi lợi ích từ việc tái chế nhựa phế thải. Vậy dây chuyền tái chế nhựa diễn ra như thế nào? Bà con hãy cùng dienmaytrauvang.com tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Lợi ích từ việc kinh doanh nhựa tái chế

Hiện nay, nhựa là một trong những loại vật liệu quan trọng trong đời sống sinh hoạt và sản xuất của bà con. Sản phẩm của ngành nhựa rất đa dạng và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau.

Đặc biệt trong lĩnh vực tiêu dùng, những sản phẩm tiêu biểu từ nhựa như: bao bì đóng gói, các loại vật dụng trong gia đình, văn phòng phẩm đồ chơi,… được ứng dụng rất nhiều.

=> Với nhu cầu sử dụng nhựa từ thị trường, việc đảm bảo nguồn hạt nhựa nguyên sinh đủ số lượng để cung cấp cho hoạt động sản xuất chính là bài toán nan giải hiện nay. Vì vậy, việc kinh doanh nhựa tái chế có thể giúp bà con tận dụng nguồn nhựa phế liệu để thu nguồn lợi nhuận lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng của thị trường.

Gợi ý dây chuyền tái chế nhựa phế thải hiệu quả, năng suất

Các bước trong quy trình tái chế nhựa

Nhằm tạo ra thành phẩm là hạt nhựa nguyên sinh chất lượng, quy trình tái chế nhựa trong dây chuyền tái chế nhựa phế thải diễn ra khép kín bao gồm các bước sau:

Bước 1: Sàng lọc nhựa

Rác thải nhựa hay phế phẩm nhựa sau khi được phân loại thành từng loại nhựa, trước khi đem đi tái chế bà con cần phải sàng lọc kĩ càng để loại bỏ hoàn toàn những mảnh vụn, cát còn lẫn với phế thải nhựa. Trong bước này, bà con sẽ phân loại nhựa thành các loại PET, HDPE…nhựa tái chế

Bước 2: Nghiền nhựa

Sau khi hoàn tất các bước phân loại nhựa trong dây chuyền tái chế nhựa phế thải, rác nhựa sẽ được đưa vào máy xay nghiền nhựa và được nghiền riêng theo từng loại.

Bước 3: Khử trùng

Đến với bước tiếp theo trong dây chuyền tái chế nhựa phế thải, bà con tiến hành rửa nước nóng thành phẩm nhựa vừa xay nhỏ và khử trùng nhựa để loại bỏ vi khuẩn.

Bước 4: Đóng gói nhựa

Sau khi quy trình tái chế nhựa hoàn tất, thành phẩm nhựa nguyên sinh sẽ được đóng gói và mang đi phân phối tùy theo nhu cầu sử dụng.

Một số lưu ý trong quy trình tái chế nhựa

Tuy có cách tái chế đơn giản nhưng trong dây chuyền tái chế nhựa phế thải vẫn còn gặp một số khó khăn. Vì vậy bà con cần chú ý một số lưu ý sau:

  • Đối với các loại nhựa có dính chất bẩn, màu mực không thể làm sạch sẽ không thể tái chế.
  • Nhựa tái chế có thể dính những loại kim loại nặng, dược chất hoặc những miếng nhựa tự hủy ngẫu nhiên bị trộn lẫn.
  • Các dây chuyền tái chế nhựa phế thải cần có chuyên môn để tiến hành xác định được những loại tạp chất bị lẫn vào nhựa trước khi đem đi tái chế.
  • Tùy vào các loại hạt nhựa phế liệu sẽ có quy trình tái chế khác nhau. Do đó, bà con cần tìm hiểu kĩ nếu muốn tái chế hạt nhựa.

nhựa tái chế

Có các dòng Máy nào hỗ trợ dây chuyền tái chế nhựa phế thải?

Máy băm nhựa phế liệu

Máy băm nhựa phế liệu là dòng máy sử dụng nguồn động cơ 5,5kW kết nối với nguồn điện 380V. Tốc độ động cơ chính của máy dao động từ 1400 vòng/phút. Như vậy, khi sử dụng máy băm nhựa phế liệu có thể cải thiện năng suất làm việc đáng kể trong dây chuyền tái chế nhựa phế thải, gấp từ 2-3 lần so với phương pháp thủ công.

dây chuyền tái chế nhựa phế thải

Thành phẩm đầu ra của máy băm nghiền nhựa đạt chất lượng, kích thước nhỏ đồng đều chỉ từ 5-8mm. Bà con có thể đưa thành phẩm đi khử trừng trực tiếp, tiết kiệm đáng kể thời gian lao động.

Máy xay nhựa tái chế

Máy xay nhựa tái chế hỗ trợ xử lý đa dạng các loại nguyên liệu một cách nhanh chóng, năng suất.  Nguyên liệu sẽ được xử lý trong buồng băm thành các hạt có kích thước rất nhỏ, giúp bà con tái chế nguyên liệu dễ dàng hơn.

dây chuyền tái chế nhựa phế thải

Năng suất của dòng máy băm nhựa phế liệu có cải thiện đáng kể so với dòng máy khác, từ 400 – 500 kg/giờ. Như vậy, dòng máy băm nhựa phế liệu sẽ phù hợp với các cơ sở kinh doanh tái chế nhựa quy mô lớn.

Điện Máy Trâu Vàng – Cung cấp Máy băm nhựa chính hãng, ưu đãi

Điện Máy Trâu Vàng là một trong những địa chỉ cung cấp máy băm nhựa chính hãng hỗ trợ dây chuyền tái chế nhựa phế thải năng suất, tiết kiệm công sức lao động hơn. Khi mua máy, bà con sẽ nhận được những ưu đãi đi kèm:

  • Miễn phí vận chuyển trong bán kính 10km.
  • Đổi trả và hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm không đúng như mô tả, cam kết và chưa sử dụng.
  • Bảo hành miễn phí 12 tháng đối với tất cả các sản phẩm tại các văn phòng công ty Trâu Vàng.

chính sách bán hàng

Bà con có thể liên hệ tới Trâu Vàng qua 0985.486.138 hoặc đến trực tiếp địa chỉ sau để nhận được hỗ trợ tư vấn sớm nhất về máy băm nhựa phế liệu cũng như có thể trực tiếp đặt mua các sản phẩm khác của công ty:

  • Hà Nội: 987 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Đà Nẵng: 108 Nguyễn Thái Bình – P. Hòa Minh – Liên Chiểu – Đà Nẵng.
  • Hồ Chí Minh: 299/8D Lý Thường Kiệt – P15 – Quận 11 – Hồ Chí Minh.

hotline

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

Đổi trả nếu sản phẩm không đúng mô tả

BẢO HÀNH 1 NĂM

BẢO HÀNH 1 NĂM

Với chính sách bảo hành trên toàn quốc

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

Miễn phí trong nội thành các Chi Nhánh

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

Hỗ trợ thanh toán trên tất cả các kênh